เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 ม.ค. ที่สน.สุทธิสาร พ.ต.อ.พรเทพ เฉลิมเกียรติ ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.นิติธร ยศโชตวณิชย์ รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ ปิ่นละออ สว.สส.สน.สุทธิสาร นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร จับกุม นายรุ่งอรุณ  อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 250/2567 ลงวันที่ 18 มกราคม 2567 กระทำความผิดฐาน “พยายามกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอิงอันอพาร์ทเม้นท์เลขที่ 26/1 ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 11 แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2566 ได้มีญาติของ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) วัย 4 ขวบ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ว่า นายรุ่งอรุณ (ผู้ต้องหา) มีศักดิ์เป็นตา ของเด็กหญิงเอ เนื่องจากมาคบหากับแม่ของแม่ และอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านพักย่านสุทธิสาร

 โดยเด็กหญิงเอ ได้เล่าให้ยายฟังว่าถูกผู้ต้องหา ขึ้นมาขย่มโยกๆ บนเรือนร่างคล้ายพยายามข่มขืนเด็กหญิงเอ ต่อมาทางญาติจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงนำสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กหญิงเอ จนสามารถขอศาลอาญาเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา ต่อมามีสายลับได้ประสานมาว่าพบตัวผู้ต้องหาอยู่บริเวณสถานที่จับกุมดังกล่าว กระทั่งฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธอ้างว่าไม่ได้ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป