จากกรณีข่าวที่มีชาวเน็ตรายหนึ่ง อ้างว่าตัวเองทำงานด้านการเมืองและตรวจสอบ​การทุจริต​คอร์รัปชั่น​ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ “กัน จอมพลัง” ซึ่งได้เขียนข้อความติงกว่า 8 โพสต์ พร้อมถกถามว่าสิ่งที่ทำอยู่คือมาช่วยเหลือหรือมาเป็นนักเลงเองที่จังหวัดสระแก้วกันแน่ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว และออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ปมถูกวิจารณ์การทำงานของคดีป้าบัวผัน ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้บานปลายไปหลายส่วน โดยระบุว่า “ผมไปช่วยคนสระแก้วจนทุกอย่างจบ แต่กลับมีตัวแทนเด็ก ห ออกมาบอกว่าผมมาทำลายสระแก้ว วันนี้xูกับพี่หนุ่มกรรชัย และเพื่อน ๆ ควักเงิน 60,000 ช่วยใช้หนี้งานให้ป้ากบอยู่เลย นี่หรือคือพฤติกรรมของคนทำลายสระแก้ว แล้วxึงอยู่สระแก้วทุกวันxึงทำ ห อะไรอยู่ พอxูช่วยจนจบกลับมาถึงกรุงเทพxึงมาแหลม ว้อนอยากเจอxูมากใช่ไหม xูจัดให้ ผมให้ทนายฟ้อง 1 ล้าน ที่กรุงเทพฯได้เจอกันแน่นอน จากอดีตพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว

ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไปทาง “กัน จอมพลัง” ยังคอมเมนต์ถามคนจังหวัดสระแก้วเพิ่มเติมว่า “ผมขอถามพี่น้องชาวสระแก้วจากใจนะครับทุกคนรู้สึกว่าผมไป ช่วย หรือ ทำลาย สระแก้วครับ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณที่มาช่วยเหลือ และไขคดีของป้าบัวผันจนได้รับความเป็นธรรมอีกด้วย….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @กันจอมพลัง