เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว สำหรับไอดอลสาวชาวไทยสุดฮอตอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หลังจากมีอัลบั้มเดี่ยวที่มาพร้อมโซโล่เดี่ยวครั้งแรกกับมิวสิกวิดีโอเพลง “LALISA” ที่ดังเปรี้ยงมาแรงทุบเกือบสถิติที่มา ซึ่งตอนนี้ทำยอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้งบนยูทูบ ส่งผลให้ลิซ่าขึ้นแท่นศิลปินเคป๊อปหญิงเดี่ยวพาเอ็มวียอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้งเร็วที่สุด

นอกจากนี้ยังเกิดปรากฏการณ์ “ลิซ่าฟีเวอร์” ทำให้ชาวเน็ต ประชาชน หรือแม้กระทั่งดารา เน็ตไอดอลคนดัง ต่างพากันออกมาคัฟเวอร์ทั้งร้องทั้งเต้น ทั้งแต่งตัวเหมือนสาวลิซ่ากันเต็มไปหมด และมีแต่คนรักใคร่เพิ่มขึ้นมากมายด้วยนั้น

ล่าสุด ลิซ่า ได้โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความบอกถึงความรู้สึกของเธอ โดยได้ระบุว่า “ขอบคุณที่รักหนูน้า และไม่ว่าหนูอยากทำอะไร ทุกคนพร้อมที่จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ อยากบอกทุกคนว่า รัก และก็คิดถึงมากๆนะคะ สำหรับใครที่ไม่ได้เจอหนู อย่าเสียใจนะคะ หนูรู้ว่าทุกคนคอยส่งกำลังใจมาให้หนูตลอด ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันมาตลอดนะคะ”

งานนี้หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ภาพออกไปได้ไม่นาน ต่างก็มีแฟนคลับมากมาย รวมถึงเพื่อนร่วมวง เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมที่ลิซ่าต้องฝึกฝนอย่างหนัก พร้อมตอบกลับถึงความรู้สึกนี้ของลิซ่า ที่กลายเป็นที่รักให้กับใครหลายคนทั่วทั้งประเทศไทย และแฟนคลับทั่วโลก..

ขอบคุณภาพประกอบ : lalalalisa_m