เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.วันที่ 24 ก.พ. ที่หน่วยกู้ภัยชะอวด 02 /011 ได้รับแจ้งเหตุตำรวจคลุ้มคลั่งวิ่งลงมาจากแฟลตตำรวจ สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช  ก่อนจะถีบ จยย.ของชาวบ้าน ซึ่งมีผู้หญิงสูงวัย 2 คนอายุประมารณ 60 ปีเศษ ขี่ผ่านมาจนรถเสียหลักล้ม ก่อนที่ตำรวจคนดังกล่าวจะใช้มีดปลายแหลมแทงปักลำคอชาวบ้านทั้งสองคน จนคอทะลุอย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตคาที่ 1 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ในขณะที่ตำรวจทั้งโรงพักผิดปากเงียบ  ส่วนศพของผู้หญิงสูงวัยที ่ถูกตำรวจคลุ้มคลั่งใช้มีดปลายแหลมแทงปักคอทะลุ จนเสียชีวิตยังอยู่ที่ รพ.ชะอวด รอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่หญิงชราขับรถมาตามถนนเมื่อผ่านศูนย์ กศน. อ.ชะอวด ก่อนถึง สภ.ชะอวด ไม่กี่สิบเมตร ได้มีตำรวจคลั่งรายดังกล่าว คลุ้มคลั่งวิ่งลงมาจากแฟลตตำรวจตรงเข้ามาถีบ จยย.ของหญิงชราล้มคว่ำ ก่อนที่จะใช้มีดปลายแหลมแทงปักคอหญิงสูงวัยทั้ง 2 คนอย่างโหดเหี้ยม จนล้มฟุบจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ 1 คน อีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัย ฯชะอวด รีบนำส่ง รพ.ชะอวด และทาง รพ.ชะอวด แต่อาการสาหัสขั้นโคม่าจึงรีบนำส่ง รพ.มหาราช

ส่วนตำรวจคลั่ง ได้ถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดวิ่งเข้าไปในบริเวณ สภ.ชะอวด ก่อนที่ตำรวจจะระดมกำลังเข้าจับกุมเอาได้ และควบคุมตัวไปสอบสวนบนโรงพัก ขณะที่ชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างกว้าง  โดยหลายคนระบุว่า เคยเห็นตำรวจรายนี้ขับรถยนต์สายตรวจ  191 บางคนระบุว่าตำรวจรายดังกล่าวเป็นพนักงานขับรถประจำตำแหน่งให้ ผกก.สภ.ชะอวด  ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนเรื่องราวรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุดทาง พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้ลงพื้นที่อำนวยการการสอบสวนดำเนินการในคดีนี้ด้วยตัวเองแล้ว

ในขณะที่เพจ “กู้ภัยชะอวด ชุดจ่าถั่ว สั่งลุย’ย Tm” รู้สึกเศร้าที่ สมาคมหน่วยกู้ภัยชะอวดโดยระบุข้อความสัน ๆ ว่า ว.4 เหตุทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธมีด เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 รายที่เกิดเหตุ เขตเทศบาลชะอวด กู้ภัยชะอวดดูแลที่เกิดเหตุ ข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป.