จากกรณีเกิดเหตุ ตำรวจคลั่ง ไล่แทงชาวบ้าน เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นผู้หญิงวัย 60 ปี ขณะที่ขี่จยย.มา คนร้ายได้ถีบจยย.ล้มแล้วก่อเหตุแทงคอจนทำให้เกิดเหตุสลด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวตำรวจ ซึ่งเป็นคนก่อเหตุ ทราบชื่อว่า “จ่าอาร์ม” มาสอบสวนแต่ได้ให้การวกวน ไม่รู้เรื่อง จึงนำเข้าห้องควบคุมตัว สภ.ชะอวด โดยแยกขังเดี่ยว พร้อมจัดกำลังคอยควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด

ในขณะที่บรรดาญาติ ๆ ของผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจเฟซบุ๊ก อย่างกว้างขวาง พร้อมกับระบุว่า ตำรวจทั้งโรงพักรู้ดีว่า จ่าอาร์ม ติดยาเสพติดงอมแงม  จนมีอาการประสาทหลอน จนแทบไม่มีใครอยากเข้าไปใกล้หรือสุงสิงด้วย  จนระยะหลัง ๆ จะเก็บตัวอยู่ในห้องพักบนแฟลตตำรวจชั้น 2 หรือชั้น 3 ก่อนเกิดเหตุคลุ้มคลั่งวิ่งลงมาจากบนแฟลต ลงมาก่อเหตุกลางถนนหน้าโรงพัก

สลด! ตำรวจเมืองคอนคลั่งไล่แทงชาวบ้าน ป้าวัย 60 โชคร้ายถูกเสียบคอทะลุดับ 1 สาหัส 1

สำหรับผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บตามปกติไปอาศัย และทำการค้าขายอยู่ที่ อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมญาติในพื้นที่ อ.ชะอวด สักครั้ง ในครั้งนี้เพิ่งกลับมาถึงบ้านและชวนกันขี่จยย.เพื่อไปเยี่ยมญาติ ๆที่อยู่ทางด้านทิศตะวันออกของสถานีรถไฟ และจำเป็นต้องขับรถผ่านหน้า ศูนย์ กศน. และโรงพัก  โดยจ่าอาร์ม มีอาการคลุ้มคลั่งวิ่งลงมาจากแฟลตตำรวจตรงเข้ามาใช้เท้าถีบจยย.จนล้มก่อนใช้มีดแทงผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตอย่างโหดร้าย

ญาติของผู้ตายคนหนึ่ง กล่าวว่า  คนเจ็บและตายไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องโกรธแค้นใด ๆ กับจ่าอาร์ม มาก่อน วันนี้ประชาชนจะไปพึ่งใคร เมื่อตำรวจกลับติดยาเสพติดเสียเอง ยิ่ง รมว.สาธารณสุข มีประกาศเรื่องการครอบครองยาบ้า 5 เม็ด ต่อไปประชาชน สุจริตชนต่างอยู่กันหวาดผวารอวันตายสถานเดียวเท่านั้น.