เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.อิทธินันท์ บุตรสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนถูกยิงอยู่ในรถตู้ บริเวณการจัดงานฉลองพัดยศเจ้าอาวาสวัดหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.กระสัง ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อฮุนได สีเทา ทะเบียน 2AW-7518 เป็นรถมาจากประเทศกัมพูชา จอดห่างจากเวทีมวยประมาณ 100 เมตร

ภายในรถฝั่งคนขับ (ด้านซ้าย) พบศพ นายเปลี่ยนวิถี ต้องถือดี หรือเสี่ยดำ อายุ 56 ปี เจ้าของค่ายมวยใน จ.สุรินทร์ ถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดบริเวณท้ายทอยและศีรษะจำนวน 2 นัด เสียชีวิตในลักษณะเอนเบาะนอน บริเวณกระจกหน้ารถมีร่องรอยของกระสุนกระทบใส่แตก 1 จุด คาดว่าเป็นกระสุนที่ยิงพลาดไปโดนกระจก ตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งผิดปกติ ส่วนเวทีมวยที่มีการจัดแข่งขันตั้งแต่ค่ำ รวมถึงมหรสพอื่นๆ ที่ทางวัดจัดขึ้น ได้เลิกไปหมดแล้ว

สอบถาม น.ส.ดาริณี บำเพ็ญเพียร อายุ 43 ปี แม่ค้าที่นำของมาขายภายในงาน ให้การอ้างว่า ตนจอดรถอยู่ติดกับรถผู้ตายเวลาประมาณ 02.00 น. ตนกลับเข้ามานอนพักอยู่ในรถ จนเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงสะดุ้งตื่นมา พบมีคนกำลังแตกตื่นกัน สอบถามเพื่อนอีกหลายคนที่เห็นช่วงคนร้ายมายิง ทราบว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมหมวก เดินเข้ามาที่รถของผู้ตาย มีการเปิดประตูรถ ก่อนกระหน่ำยิง 3 นัดซ้อน

ด้าน นายนรา ปราบรัมย์ อายุ 47 ปี โปรโมเตอร์มวยที่จัดการแข่งขันภายในงานให้การอ้างว่า ผู้เสียชีวิต นำมวยมาชก 2 คู่ ชกตั้งแต่เวลา 22.00 น. การจัดการแข่งขันก็เดินไปตามปกติ ไม่มีเรื่องกันระหว่างการแข่งขันชกมวย และยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับวงการมวยอย่างแน่นอน ส่วนตัวรู้จักกับผู้ตาย เมื่อประมาณ 6-7 ปี ที่บ้านเปิดเป็นค่ายมวย ลูกชายและลูกสาวของผู้ตาย เป็นนักมวยทั้ง 2 คน ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ที่ด่านช่องจอม ชายแดนไทย-กัมพูชา ฝั่งจังหวัดสุรินทร์ เหตุการณ์ครั้งนี้ ยอมว่าไม่ทราบถึงสาเหตุ เพราะงานดำเนินไปด้วยดีตลอดทั้งคืน.