กลายเป็นไวรัลที่ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นชั่วข้ามคืน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งประกอบอาชีพเป็นพนักงานส่งอาหาร ออกมาแชร์ประสบการณ์เจอลูกค้าเรื่องเยอะรายหนึ่ง ทำเอาชาวเน็ตที่ได้อ่านถึงกับจวกเละถึงพฤติกรรมของลูกค้ารายนี้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ระบุว่า “หัวจะปวดกับลูกค้าแบบนี้ ขอบคุณร้านที่ยกให้ครับ ร้านก็ไม่เอาเหมือนกัน55ไม่ต้องกินครับขนาดนี้ทำกินเองก็ได้55”

พร้อมแนบภาพข้อความการสนทนากับลูกค้า ระบุว่า “พี่อย่าลืมให้ไม่ขาดที่ระบุไว้ด้วยนะคะ เพราะว่าหนูไม่ชอบกินเห็ดเข็มทองกับเห็ดชิตาเกะ ให้ใส่แต่เห็ดที่ใส่แกงลาวได้เท่านั้น แล้วไม่ใส่น้ำย่านาง ของที่เป็นผัก เอาเฉพาะใบแมงลักเท่านั้น ไม่เอาบวบ ไม่เอาฟักทอง อยากกินเห็ดล้วน ๆ” โดยไรเดอร์ได้ตอบกลับไปว่า “โทรฯหาร้านเลยครับ”

ด้านลูกค้ายังตอบกลับอีกว่า “เราลงข้อความบอกเขาตอนสั่งของแล้วค่ะ เราจะวานให้คุณบอกเขาอีกทีไม่ได้หรือไงคะ คุณก็มีรายได้จากการที่เราสั่งของอยู่ คุณก็ช่วยบอกหน่อยค่ะ”

พร้อมเสริมว่า “เราใช้หมดแหละ ใช้ได้ทั้งคุณ ใช้ได้ทั้งแม่ค้านั่นแหละ เพราะเราจ่ายเงิน” ซึ่งทางไรเดอร์ตอบกลับว่า “ผมยังไม่ถึงร้านครับ”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตมากมาย ถึงพฤติกรรม และการใช้คำพูดของลูกค้าเรื่องเยอะรายนี้..
– แค่อ่านยังรู้สึกหงุดหงิดแทนอะ
– ใช้คำพูดเหมือนตัวเองสูงส่งมาก ควรทำDaxเอง
– ไม่ใช่ทาสนะสาวไม่ต้องมาใช้
– มันต้องมีปัญหาอะไรสักอย่างจริงๆ นะ คนประเภทนี้
– ลูกคุณหนูอยู่ห้องเช่า..
– สะใจตรงที่ร้านยกให้
– ทำทานเอง น่าจะดีกว่าค่ะ แม่ค้าก็คน ไรเดอร์ก็คน แม้แต่คนรับใช้ก็คน มีความเป็นคนเท่าเทียมกัน ตรรกะแบบนี้ …. บ้งมากค่ะ
– ใช้คำว่า ใช้ แค่คำพูดก็ส่อสันดานเสียแล้วคนแบบนี้
– จ่ายตังค์แล้วยังไงเหรอ แบงก์พันเธอใหญ่กว่าคนอื่นรึไง เรื่องมากนัก..