เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ (2 มี.ค. 67) ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดทางเข้าวัดคลองตาคล้าย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรนัอย อ.ไทรนัอย จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ณล 7468 กทม จอดขวางถนนอยู่เลนขวา สภาพด้านท้ายรถมุมขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย คนขับและผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 หญิง 1 รวม 2 คนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟินน์ สีดำ ทะเบียน 1กบ 7246 สกลนคร สภาพล้อหลังพังเสียหายยับเยินตัวรถอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า คนขี่และคนซ้อนท้ายเป็นชายสูงอายุ 2 คนคนขี่บาดเจ็บอาการสาหัส

ส่วนรถคันต้นเหตุเป็นรถกระบะฟอร์ดแรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 3ฒร 8366 กทม ด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย โดยตัวรถยังพุ่งเข้าไปในร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง ผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 หญิง 1 ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บรวม 6 ราย กู้ภัยนำส่งที่โรงพยาบาลไทรน้อย เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำ นายยุทธนา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะฟอร์ด ให้การอ้างว่า กำลังพาเพื่อนไปเที่ยวงานวัดคลองตาคล้าย พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าจะเลยทางเข้าวัดจึงรีบเบรก ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปจยย.และรถกระบะ

อย่างไรก็ตาม เมื่อตำรวจให้เป่าวัดแอลกอฮอล์และพบว่าสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทำให้ นายยุทธนา ยอมรับว่าดื่มเหล้ามาก่อนขับรถ ขณะเดียวกันตรงจุดเกิดเหตุพบว่ามีกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน โดยช่วงเกิดเหตุ ฝ่ายรถกระบะฟอร์ดไม่ได้เบรกหรือรถเกิดเสียหลักตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด อีกทั้งยังขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนจยย.ปลิวกระเด็น แล้วยังพุ่งเข้าไปชนท้ายรถกระบะอย่างแรง จนตัวรถเสียหลักเข้าไปหาร้านก๋วยเตี๋ยวริมทางดังกล่าว ทางตำรวจจึงคุมตัว นายยุทธนา ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.