เมื่อวันที่ 6 มี.ค. รายการโหนกระแส วันนี้ยังคงคุยกันต่อ กรณีเหตุการณ์ชุลมุนที่ซอยสุขุมวิท 11 หรือที่ถูกยกให้เป็นเหตุการณ์กะเทยผ่านศึก หนึ่งในคนที่ถูกพูดถึงในเหตุการณ์นี้ คือ “แชมป์” หนุ่มกล้ามโต ที่ถูกจับใส่กุญแจมือ ควบคุมตัวไปโรงพักตั้งแต่คืนเกิดเหตุ

นายแชมป์ เปิดใจว่า วันเกิดเหตุนอนดูไลฟ์สดอยู่ที่บ้าน แต่ดูหลายไลฟ์แล้วก็ตัดสัญญาณขาดหาย สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปดูสถานที่จริงดีกว่า ก็ไปที่สุขุมวิท 11 ตอนประมาณตี 1 ตอนนั้นก็ยืนดูสังเกตการณ์ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุน ตอนก่อนจะเกิดการตะลุมบอน แชมป์เห็นคุณพริ้งมายืนรออยู่แล้ว รู้ตั้งแต่แรกว่าเขาไม่ใช่ชาวฟิลิปปินส์ แต่พอเกิดการชุลมุน เห็นเขาถูกทำร้ายผิดตัวจนหน้าคว่ำลงไป ก็เลยไปดึงเขาขึ้นด้วยท่าเหมือนล็อกคอ แต่จริงๆ ไม่ได้ล็อก เป็นการดึงเขาขึ้นมาไม่ให้ล้มลงไปแล้วถูกเหยียบ และพยายามบอกว่า นี่คนไทย เขาเป็นคนไทย

ตอนที่เกิดเหตุชุลมุน ยอมรับว่าตนก็หมัดเท้าเข่าศอกเข้าไปเยอะมากเหมือนกัน ตำรวจคงเห็นว่าตนเป็นผู้ชายตัวใหญ่ น่าจะทำให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ได้ยาก ก็เลยล็อกตัวตนออกมาก่อน จับใส่กุญแจมือแล้วเอาขึ้นรถตำรวจ เพื่อให้เขาระงับเหตุให้ง่ายขึ้น

ขณะที่ ปิงลี่ เฟมัส อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง บอกว่าที่ตนเข้าไปในคืนนั้น พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือพี่ๆ ตำรวจ ไปคอยห้ามปรามกะเทยไทย ไม่ให้ทำอะไรที่อันตรายเกินกว่าเหตุ เช่น การปาขวด ปาแก้ว สิ่งหนึ่งที่อยากชื่นชมคือ ตำรวจไทยมากัน 3 โรงพัก เขาพยายามไม่ใช้ความรุนแรงกับใครเลย ยิ่งเป็นกะเทย เห็นว่าผมยาว ก็จะไม่ทำอะไร แต่นั่นก็ทำให้ตำรวจทำงานได้ยาก และถูกลูกหลงเองหนักอยู่เหมือนกัน อันนี้ก็เห็นใจตำรวจ

นอกจากนี้ยังมีประเด็นว่า จะต้องมีการไกล่เกลี่ยกันระหว่างกลุ่มคนไทย และคนฟิลิปปินส์ ที่ไปร่วมในเหตุวันนั้น ซึ่งล่าสุด มีกะเทยฟิลิปปินส์แค่ 4 คน อยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ โดยตำรวจระบุว่า ผู้ก่อเหตุฝ่ายฟิลิปปินส์ มีกัน 3 คน แต่ฝ่ายไทยยืนยันว่าไม่ใช่ จะมีแค่ 3 คนได้ยังไง ในเมื่อตอนแรกสุด ฟิลิปปินส์รุมทำร้ายไทย 3 จะรุม 6 ได้ยังไง มันผิดตรรกะ

ทางแชมป์ ซึ่งยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายคู่กรณีฟิลิปปินส์ไปพอสมควร หากจะมีการไกล่เกลี่ย หรือเรียกค่าเสียหาย ก็พร้อมจ่าย ส่วนทางไวน์ และเพื่อนๆ บอกว่า ถ้าจะไกล่เกลี่ย ก็ต้องไปตามพวกฟิลิปปินส์ที่เกี่ยวข้องมาให้ครบ 19-20 คน

ช่วงท้ายรายการ แชมป์ยังยอมถอดเสื้ออวดกล้ามโต พร้อมรอยสักเต็มแผ่นหลัง โดยจะพบว่าตามร่างกายก็มีร่องรอยบาดแผล ทั้งที่เกิดจากเหตุการณ์ในวันดังกล่าว และแผลเป็นเก่าที่เกิดจากการถูกแทงด้วย