นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 67 บริษัทตั้งเป้าหมายมีรายได้รวม 1,697 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20% จากปี 66 ที่มีรายได้รวม 1,432.03 ล้านบาท จากการเพิ่มแบรนด์ใหม่ในกลุ่มแฟชั่น การวางจำหน่ายสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ การขยายไปสู่ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า และการขยายธุรกิจแบรนด์หาญไปประเทศจีนอย่างเต็มรูปแบบ ที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้เติบโตอย่างโดดเด่น

สำหรับปีนี้มีแผนนำสินค้า 2 แบรนด์ใหม่เข้ามาอยู่ในพอร์ต คือ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่จะเข้ามาจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยช่วงเดือน พ.ค.จะเปิดสาขาแรกที่เอ็มสเฟียร์ โดยไทยเป็นประเทศที่ 2 ที่แบรนด์ดังกล่าวเปิดนอกญี่ปุ่นต่อจากไต้หวัน และเปิดตัวแบรนด์สตรีทเบอร์เกอร์  หรือร้านเบอร์เกอร์จากอังกฤษ แบรนด์ดังของเชฟกอร์ดอน แรมซีย์ เพื่อตอบรับกับกระแสฟื้นตัวของตลาดร้านอาหาร โดยคาดว่าจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการช่วงปลายปี 67 ซึ่งตั้งเป้าเปิดให้บริการทั้งหมด 3 สาขา

นอกจากนี้ ยังได้แบ่งกลุ่มสินค้าที่จำหน่ายออกเป็น 4 กลุ่มหลัก เพื่อให้เห็นความชัดเจนสัดส่วนรายได้ในสินค้าแต่ละกลุ่มมากขึ้น ได้แก่ กลุ่มไลฟ์สไตล์, กลุ่มแฟชั่น, กลุ่มความงามและสุขภาพ และกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมกับวางแผนขยายแบรนด์หาญไปประเทศจีนรูปแบบค้าส่งด้วยการเข้าไปจับมือกับพันธมิตรท้องถิ่น โดยขณะนี้อยู่ระหว่างจัดตั้งบริษัท คาดว่าเริ่มส่งออกไปจำหน่ายได้ในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้ หลังจากได้การตอบรับจากนักท่องเที่ยวจีนที่เข้ามาไทยซื้อกลับไปเป็นของฝาก ทำให้บริษัทเห็นถึงโอกาสดังกล่าว