จากกรณีช่วงเย็นวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายก่อเหตุขับกระบะอุกอาจยิงอริ ดับคาสี่แยกตลาดดอนตำลึง ต่อมา พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ยศวีร์ สวัสดิโยธิน สว.สอบสวน สภ.ทุ่งคอก ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มงคล สุนทรวิภาต ผกก.พฐ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ญาณาธร สนิทปัญญาวุโธ ผกก.ทุ่งคอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฌบ 5931 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

ใกล้กันบริเวณหน้ารถเก๋ง พบศพ นายไก่ นอนเสียชีวิต สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด เสียชีวิตทันที จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามือปืนที่ก่อเหตุรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี และขับรถปาดหน้า มาจอดบริเวณร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุ ชายในรถกระบะเดินลงมายิงเสียชีวิต หน้ารถของผู้ตาย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และสืบสวนภาค 7 ได้ลงพื้นที่นำกำลัง ติดตามเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ทราบว่าหนีไปในบ้านพักในพื้นที่ ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยใช้เวลากว่า 5 ชม. ในการปิดล้อม โดยระหว่างนั้น เจ้าของบ้านซึ่งเป็นแม่ของมือปืน ไม่ให้ จนท. เข้าทำการตรวจค้นบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เกลี้ยกล่อม

จนกระทั่งเวลา 23.00 น. จึงยอมให้ตรวจค้นภายในบ้านพบว่า ภายในบ้านมีการซุกซ่อน ยาบ้า 670 เม็ด และไม่พบตัวมือปืน คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว ส่วนประเด็นการก่อเหตุยิงในครั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อน และการก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องปมธุรกิจมืด

พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ กล่าวว่า คนร้ายได้อาศัยความมืดหลบหนีไปได้ ล่าสุดพบรถยนต์กะบะมิตซูบิชิของคนร้าย จอดทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่กล้อง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี สำหรับคนร้ายถือว่ามีประวัติโชกโชนไม่ธรรมดา พร้อมสั่งการให้กดดัน ไล่ล่า จับตัวมาดำเนินคดีให้โดยเร็ว