เมื่อวันที่ 11 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจห้องวิทยุ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ามูลนิธิสุขศาลานุและชนกับโกดังที่ตั้งติดอยู่ริมถนนจนสายไฟขาดเกิดเพลิงลุกไหม้ได้รับความเสียหาย เกรงว่าจะมีแก๊สระเบิด ขอกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ เหตุเกิดริมถนนนมาลัยแมน แยกกิโล 29 ขาเข้ากำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ นครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมรุดเดินทางไปตรวจสอบและนำรถน้ำดับเพลิงจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครปฐม รถน้ำดับเพลิงจาก อบต. เขตใกล้เคียงระดมไปที่เกิดเหตุ

รถน้ำดับเพลิงช่วยระดมฉีดน้ำขณะเดียวกันมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะ และสายไฟฟ้าจากเสาไฟหล่นลงมา เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกำแพงแสนได้ทำการตัดไฟเพื่อไม่ให้มีกระแสไฟรั่วไหลจากจุดเกิดเหตุดังกล่าว ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนราชิต อายุ 31ปี คนขับรถ 18 ล้อ ขับมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี มุ่งหน้าเข้าอำเภอกำแพงแสนและเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ และโกดังเก็บปุ๋ยและเก็บไวน์ดังกล่าวจนเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบจากภาพวงจรปิดอีกครั้งว่าก่อนเกิดเหตุมีคู่กรณีหรือไม่