เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 มี.ค. ที่ สน.เตาปูน ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ หวัดแวว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1064/2567 และ ส.ต.อ.ณัฐนันท์ ชูจักร หมายจับที่ 1065/2567 ในข้อหา “สมคบกันและร่วมกันฟอกเงิน , เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน” โดยทั้งสองเป็นลูกน้องของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.คชภพ บุญอินทร์ สว.(สอบสวน) สน.เตาปูน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีเว็บพนันออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ พบพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้น ได้หันมายิ้มให้กับผู้สื่อข่าว โดยไม่ตอบคำถามใดๆ ก่อนทั้งคู่จะหลบออกทางประตูด้านข้างของโรงพัก และเดินขึ้นรถยนต์ส่วนตัวทันที

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัว โดยตีวงเงินสดประกันหลักทรัพย์ จำนวน 1 แสนบาท ก่อนอนุญาตให้ประกันตัว โดยจะนัดให้ผู้ต้องหาทั้งสองรายมาพบเพื่อนำตัวไปส่งฝากขังศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.) เวลา 13.00 น. ต่อไป

มีรายงานว่าสำหรับผู้ต้องหารายอื่นๆ ยังไม่มีการประสานหรือติดต่อเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

สำหรับ ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ ฯ และ ส.ต.อ.ณัฐนันท์ ฯ เป็นผู้ถูกศาลอาญาออกหมายจับเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ รวม 4 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 ราย ประกอบด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา หมายจับที่ 1063/2567 ข้อหา “สมคบฯ ฟอกเงิน , เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน” รวมถึง ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ ฯ และ ส.ต.อ.ณัฐนันท์ ฯ ส่วนพลเรือนอีก 1 ราย คือ นายณพรรษกร (อู๊ด หาดใหญ่) หมายจับที่ 1066/2567 ลง 12 มี.ค. 2567 ข้อหา “สมคบฯ ฟอกเงิน , ร่วมกันฟอกเงิน”