นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี เดลินิวส์ กับโครงการครั้งแรกในประวัติศาสตร์ “D Run For Life” ปี 2024 มรดกโลกซีรีส์รัน “World Heritage Series Run 2024” ซึ่งเดลินิวส์ร่วมกับ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ผลักดันขึ้น วัตถุประสงค์นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าของกรมอุทยานฯ ที่ช่วยกันพิทักษ์ผืนป่า โดยสนามที่ 1 วิ่งในผืนป่ามรดกโลกดงพญาเย็น-เขาใหญ่ ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งผ่านพ้นและสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ท่ามกลางนักวิ่งมาร่วมงานจำนวนมาก โดยมีเหล่าสัตว์ป่าในผืนป่ามรดกโลกแห่งนี้ ทั้ง ช้าง, กระทิง, นกเงือก, เก้ง และกวาง มาสร้างสีสันและความสุขให้เหล่านักวิ่งอีกด้วย นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 67 ที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช นายปารเมศ เหตระกูล กรรมการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ พร้อมนายนต รุจิรวงศ์ เลขานุการคณะกรรมการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ และคณะกองบรรณาธิการฯ เข้ามอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรม D Run For Life 2024 มรดกโลกซีรีส์รัน World Heritage Series Run 2024 สมทบทุนมูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าเเละรักษาทะเล โดยมี นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้พิทักษ์ป่าต่อไป

สำหรับโครงการ D Run For Life ปี 2024 มรดกโลกซีรีส์รัน World Heritage Series Run 2024 สนามที่ 2 ที่จะจัดที่ผืนป่ามรดกโลก อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 67.