เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มี.ค. ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจได้มีการคุมตัว นายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือ นาย ท้าวโคตร อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส. THUZAR AUNG หรือ “น้องสา” แฟนสาว อินฟลูเอนเซอร์และดาวติ๊กต็อกชาวเมียนมา วัย 35 ปี ออกจากห้องขัง จากนั้นคุมตัวไปขึ้นรถ เพื่อนำไปฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนายพิทญา หรือนาย มีสีหน้าอิดโรยเคร่งเครียดเห็นได้อย่างชัดเจน ไม่มีญาติเดินทางมายื่นประกันตัวแต่อย่างใด ซึ่งนายพิทญา หรือนาย ได้ยกมือไหว้กล่าวฝากขอโทษไปยังญาติคนตายทุกคน ที่กระทำผิดในครั้งนี้ โดยไม่ได้ตั้งใจ

ในขณะที่ทางญาติๆ ของฝ่าย “น้องสา” ได้มายื่นคัดค้านการประกันตัวของนายพิทญา ทั้งในชั้นสอบสวนและชั้นศาล ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้ยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัวเช่นกัน เมื่อไม่มีการยื่นประกันตัว ศาลได้พิจารณาอนุญาตให้ฝากขังนายพิทญา และทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้ควบคุมตัวนายพิทญา ผู้ต้องหาเข้าเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบุญนารอบ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีกำหนดเผาศพน้องสา ซึ่งในตอนแรกจะมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลต่อ แต่เนื่องจากหลังจากวันนี้จะไม่มีวันเผา เพราะตามความเชื่อจะเป็นวันไม่ดี ญาติๆ และเพื่อนๆ จึงตัดสินใจเผาศพน้องสา ในเย็นวันนี้ คาดว่าจะมีญาติๆ ชาวเมียนมา และเพื่อนร่วมงานคนไทยจำนวนมาก มาร่วมงานด้วยความเศร้าโศกเสียใจ.