วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับอีกหนึ่งร้านหมูกระทะแสนอร่อยอย่าง ‘นักล่าหมูกระทะ สาขา MBK’ ที่คนรักไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง รับรองว่าอร่อยเด็ด พาใครไปกินก็ไม่มีผิดหวัง แล้วทำไมต้องมานักล่าหมูกระทะสาขา MBK เรามี 6 เหตุผลเด็ดมาบอกกัน!

  1. เดินทางสะดวกด้วยหลายเส้นทาง
    ข้อดีข้อแรก ต้องยกให้เรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง จะกินหมูกระทะทั้งทีไม่ต้องลำบากลำบน เพราะร้านนี้ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า MBK ห้างใจกลางแยกถนนพระราม 1 ตัดกับถนนพญาไท ติดกับสยามสแควร์ จะขับรถมาเองก็มีที่จอดให้บริการสะดวกสบาย หรือจะมารถไฟฟ้าก็ลงได้ทั้งสถานีสยามและสถานีสนามกีฬาแห่งชาติเลยทีเดียว
  1. มีเมนูให้เลือกหลากหลาย
    จุดเด่นถัดมาของนักล่าหมูกระทะ สาขา MBK คือมีเมนูให้เลือกเยอะมาก นอกจากเนื้อหมู เนื้อวัว และสารพัดอาหารทะเลสด ๆ แล้ว ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้อิ่มอร่อยอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มสูตรเด็ด ของกินเล่น ยำต่าง ๆ หรืออยากได้ของหวานปิดมื้ออาหาร ที่ร้านก็มีให้บริการแบบครบจบในที่เดียว
  1. บริการผักฟรี เติมไม่อั้น
    มาร้านหมูกระทะ อยากกินผักให้ตัวเองไม่ต้องรู้สึกผิด ที่ร้านนักล่าหมูกระทะก็มีบาร์ผักสดให้บริการ ที่สำคัญคือบริการฟรี เติมไม่อั้น ยกมาให้เลือกกันทั้งสวน ทั้งผักบุ้ง ผักกาดขาว สาหร่ายวากาเมะ วุ้นเส้น และข้าวโพดหวาน
  1. ราคามิตรภาพสบายกระเป๋า
    อีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ใคร ๆ ก็อยากมากินนักล่าหมูกระทะ สาขา MBK ก็ต้องยกให้ราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินสุด ๆ เซตหมูเริ่มต้นเพียง 279 บาท ส่วนเซตเนื้อเริ่มต้นที่ 299 บาท กินอิ่มได้สองคนแบบสบาย ๆ
  1. แอร์เย็นฉ่ำ ไม่ต้องกลัวเหงื่อแตก
    กินไปปาดเหงื่อไป ถือเป็น Pain Point สำคัญของร้านหมูกระทะ แต่มาร้านนี้หมดห่วงเรื่องอากาศร้อน เพราะตั้งอยู่ในศูนย์การค้า MBK เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ๆ ปิ้งไปเมาท์ไป ไม่ต้องกลัวเหงื่อแตกเลย
  1. เปิดเช้า ปิดดึก อร่อยได้ทุกเวลา
    เหตุผลข้อสุดท้ายที่ทำให้สายกินไม่ควรพลาดร้านนักล่าหมูกระทะ สาขา MBK คือเวลาเปิด – ปิด เพราะร้านหมูกระทะส่วนใหญ่จะเปิดช่วงเย็นและปิดประมาณ 4 ทุ่ม แต่ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้า และปิดตี 2 เรียกว่าหิวเมื่อไหร่ ก็มีหมูกระทะให้กินแน่นอน


และนี่คือ 6 เหตุผลที่ทำไมสายกินต้องมากินนักล่าหมูกระทะ สาขา MBK เรียกว่าทั้งอร่อย ราคาคุ้มค่า และเดินทางสะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งร้านหมูกระทะที่ควรค่าแก่การไปลองอย่างแท้จริง