ภายใต้คอนเซปต์ “6 ดี” 6 บูธ ภายในงานใหญ่แห่งปี “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์” ในโอกาส “ครบรอบ 60 ปี เดลินิวส์” ที่ใกล้จะเปิดฉาก ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ในวันพุธที่ 10 เม.ย. 2567 เวลา 11.00-22.00 น. นอกจาก “สุข ดี” / “สนุก ดี” / “สวย ดี” / “อยู่ ดี” / “กิน ดี” แล้ว…ก็ยังจะมี “ดวง ดี” อีกด้วย

ทั้งนี้ ก่อนจะดูกันถึงบูธ “ดวง ดี” ก่อนอื่นก็ขอแจ้งย้ำไว้ ณ ที่นี้ว่า… ในโอกาส “60 ปี เดลินิวส์” ทาง “เดลินิวส์” ได้รับเมตตาจาก “สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี” หรือ“สมเด็จธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เพื่อเป็นสื่อส่งต่อ “ยันต์” แก่ประชาชนทั่วไป สำหรับบูชา “เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต” …ซึ่งนี่ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของ “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์”

สำหรับคอนเซปต์ “ดวง ดี” ภายในงานนั้น ก็จะมีทั้ง “บูธ-กิจกรรม” ซึ่งที่มาของการจัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งในงาน “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์” ก็เนื่องเพราะ “โหราศาสตร์” เป็นอีกศาสตร์ที่อยู่คู่เมืองไทยและวิถีชีวิตไทยมาแต่โบราณ และยุคปัจจุบันคนไทยก็ยังสนใจศาสตร์โหร-ดวงชะตารูปแบบต่าง ๆ กันอยู่มาก ซึ่ง “เดลินิวส์” ทั้งในส่วน “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์” และ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ได้มีการนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านโหราศาสตร์หลายรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของกิจกรรม “60 ปี เดลินิวส์” ที่จะจัดขึ้นวันที่ 10 เม.ย.นี้ ข้อมูลโหราศาสตร์ที่เป็นการ “พยากรณ์ดวงชะตา” ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ “เดลินิวส์” จะนำเสนอด้วย…ณ บูธ “ดวง ดี” ซึ่งวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ขอเชิญชวนท่านที่สนใจด้านโหราศาสตร์ไปเยี่ยมชมบูธนี้ โดยจะได้รู้-ได้ลุ้นคำพยากรณ์ดวงชะตาในปี 2567 นี้ ในรูปแบบล้ำสมัยผ่านทางจอดิจิทัล ซึ่งคำพยากรณ์นั้นก็จะมีทั้ง ดวงชะตาด้านต่าง ๆ 12 ราศี / ดวงและเคล็ดเสริมชะตา 12 ปีนักษัตร / ดวงอาชีพการงานผู้เกิดปีนักษัตรต่าง ๆ และอาชีพดวงเด่น รวมถึง ฤกษ์งามยามดีเพื่อประกอบการมงคลต่าง ๆ

ที่ผ่านมา “เดลินิวส์” ได้นำเสนอข้อมูลโหราศาสตร์จากโหรชื่อดังมากมาย อีกทั้งได้รับเกียรติจาก “โหรบิ๊กเนม” เป็น “คอลัมนิสต์ประจำเดลินิวส์” อาทิ… “อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ คอลัมน์วงจรชีวิต-ทำนายดวงประจำวัน, “อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล” ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต คอลัมน์เซ็งลี้ฮ่อ-ทำนายดวงอาชีพ และรวมถึง “อ.คฑา ชินบัญชร” อีกหนึ่งโหรดังของเมืองไทยซึ่งก็ได้ให้เกียรติเป็นคอลัมนิสต์ประจำ ทำนายดวงชะตาผู้เกิดราศีต่าง ๆ ผ่านคอลัมน์ “ยิปซีพยากรณ์” หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และ “เดลินิวส์ทำนาย” ในเดลินิวส์ออนไลน์

และกิจกรรม “60 ปี เดลินิวส์” ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ 10 เม.ย.นี้… “อ.คฑา ชินบัญชร” ก็ให้เกียรติร่วมกิจกรรมในงานด้วย ซึ่งย่อมจะมีข้อมูลโหราศาสตร์ที่น่าสนใจให้ได้รู้-ได้ลุ้นกันอย่างแน่นอน ดังนั้น บูธ-กิจกรรม “ดวง ดี” ก็จึงยิ่งเป็นอีกส่วนสำคัญในงาน “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์” ที่ต้องบอกว่า…“ห้ามพลาด!!”.