เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่สำนักงานจเรตำรวจ ถนนรามอินทรา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นำพยาน 2 ปาก เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร คณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ (ก.ร.ตร.)

ทนายตั้ม กล่าวว่า คณะกรรมการชุดนี้ค่อนข้างละเอียดกว่าชุดทำคดีของ สน.เตาปูน เพราะมีการถามข้อมูลที่เจาะลึกกว่า ซึ่งหลักฐานวันนี้ ตนสามารถชี้แจงได้ทุกอย่าง ว่าได้ข้อมูลจากไหน เชื่อถือได้แค่ไหน ตนก็บอกว่าได้มาจากสายลับและจาก น.ส.พิมพ์วิไล และตนมั่นใจในการทำงานของ ก.ร.ตร. ว่าจะไม่มีการเอื้อประโยชน์แก่ใคร และหลักฐานที่ตนมี เพียงพอต่อการดำเนินคดี ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมตนจะนำมาให้วันหลัง ในส่วนของสเตตเมนต์ของข้าราชการตำรวจ และเครือญาติของบิ๊กตำรวจ อยู่ในอำนาจของคณะกรรมการชุดนี้ ซึ่งสามารถติดต่อขอจากทางธนาคารได้

ทั้งนี้ จะต้องเชิญ 2 บิ๊กตำรวจ เครือญาติ รวมถึงตำรวจนายอื่นๆ ที่มีเส้นเงินในขบวนการ มาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย ส่วนเรื่องความกังวล ตอนนี้ไม่กังวลในส่วนของตนเอง แต่กังวลเรื่องความปลอดภัยของสายลับมากกว่า

ทนายตั้ม ยังกล่าวอีกว่า แม้เส้นเงินไม่มีการโอนไปยังบิ๊กตำรวจ โดยตรง แต่ถือว่า บิ๊กตำรวจ คนดังกล่าวได้รับประโยชน์ หลักฐานทั้งหมดค่อนข้างชัดเจน ถ้าหลักฐานไปถึงตำรวจคนไหน จะต้องมีการดำเนินคดีหมด ซึ่งการสอบและดูหลักฐานในครั้งนี้ เชื่อว่ามีตำรวจเกี่ยวข้องเป็นร้อยนาย ที่ต้องเข้ามาให้ข้อมูล.