เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวต้องออกปากตำหนิศิษย์รักอย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่โชว์ความเหนือชั้นด้วยการดร็อป คริสเตียโน โรนัลโด โคตรหัวหอกเลือดฝอยทอง เป็นตัวสำรอง ระหว่างสนทนากับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตแชมป์โลกยูเอฟซี หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ “ผีแดง” ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เฟอร์กี” พบปะกับคนดังหลายคนในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นูร์มาโกเมดอฟ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระหว่างที่ทั้งคู่สนทนากันนั้น มีแหล่งข่าวหูทองของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ จับใจความได้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ จวก โซลชา ที่ทำทะลึ่งบ้องดร็อป โรนัลโด ทั้งที่ผู้มาเยือนเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง

“ป๋าคิดว่าเพราะ เอฟเวอร์ตัน เห็นว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้เล่น” เฟอร์กูสัน ให้เหตุผลว่าเพราะอะไร แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้

จากนั้น นูร์มาโกเมดอฟ จึงแย้งว่า “แต่โรนัลโดลงสนามในครึ่งหลังนะป๋า” ก่อนที่จอมคนเลือดสกอตต์จะตอบกลับไปว่า “ป๋ารู้…แต่คุณควรจะส่งนักเตะที่เก่งที่สุดลงเล่นเป็นตัวจริงเสมอนะ”.

ภาพ gettyimages, the sun