กลับมารวมตัวกันเดินบนเส้นทางสายดนตรีหลังจากห่างหายกันไปนานเกือบ 20 ปีสำหรับวงร็อกในตำนาน  POWER PAT  นำโดย แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม  (ร้องนำ), ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก ต้องคำสาป ออกมาจนได้รับเสียงตอบรับในการกลับมาของวงจากแฟนๆ กลับมาอย่างท่วมท้น  โดยตลอดเส้นทางการทำงานที่วงถ่ายทอดผลงานเพลงในแบบฉบับ POWER PAT ปี 2021 จนถึงเวลาที่วงเตรียมส่งเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ออกมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆกันอีกครั้ง

งานนี้หนุ่มๆเลยขอเผยความในใจเป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อน

แพท-วรยศ  เผยว่า “เหมือนเป็นการเดินทางของพวกเรา ช่วงระยะเวลาตอนทำเพลงต้องคำสาป เป็นช่วงที่วงเรากลับมาทำเพลงด้วยกันใหม่อีกครั้ง หลังจากมีซิงเกิ้ลเราก็เริ่มมีงานโปรโมต มีทัวร์คอนเสิร์ต เราก็มาทำงานร่วมกันใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น คราวนี้ก็จะเป็นในแบบของปี 2021 จะเป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนในอีกแบบหนึ่ง ในอีกวัยหนึ่งที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น แลกเปลี่ยนไอเดีย  รับฟังความคิดเห็นกัน พอการทำงานไปเรื่อยๆยิ่งลงตัวมากขึ้น รันไปตามระบบ ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ ทุกคนมีหน้าที่ความรับผิดชอบในส่วนของแต่ละคนให้ดีครับ” 

เปรม-วริทธิ์ธร  เสริมว่า “ก็เป็นเหมือนสตอรี่ชีวิตครับ เหมือนเพลงต้องคำสาป พวกเรากลับมารวมตัวกันเป็นช่วงเวลาที่ลงตัวเนื้อหาเพลงต้องคำสาป แพทพยายามสื่อสารถึงแฟนๆ ตามเนื้อหาในเพลง  ส่วนซิงเกิ้ลใหม่สำออยที่แฟนๆกำลังจะได้ฟัง เราก็อยากถ่ายทอดอีกมุมมองหนึ่งให้เพลงดูมีลูกเล่นมากขึ้น เปลี่ยนฟีลดนตรีของวงบ้างครับ”

ฟาก เจี๊ยบ-กมลชัย  เผยว่า “สำหรับผมก็เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ดีนะครับ จากเพลงแรกที่สไตล์เพลงจะค่อนข้างไปทางป๊อปร็อกหน่อย  มาจนถึงเพลงที่สองชื่อว่าสำออย อย่างที่บอกว่าค่อนข้างเปลี่ยนฟีลเปลี่ยนสีสันดนตรีไปทางป๊อปมากขึ้น ไม่ได้มีเสียงกีตาร์ที่เน้นจัดหนักเหมือนเพลงแรก เวลาเล่นเรารู้สึกสบายมากขึ้น” 

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th และ TikTok : Dailynewsonline