วาเลนไทน์ มาถึงทั้งที ใครๆที่มีความรักก็ดูหวานชื่นและโลกเป็นสีชมพูกันไปหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งคนในวงการบันเทิงที่มีหลายคู่ที่ทำเอาแฟนคลับอิจฉาหนักมากกันสุดๆ ซึ่งวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาไปส่องคู่รักดาราที่เพิ่งเปิดตัว แต่ดีกรีความหวานทะลุปรอทกัน

1. เริ่มที่คู่รักป้ายแดง พระเอกสุดเกรียน บอย-ปกรณ์ กับสาวสวย เฟย์-พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ที่หลายคนแอบติดตามแบบลุ้นๆมาพักใหญ่ หลังจากที่หนุ่มบอยประกาศชัดเจนว่ากำลังตามจีบสาวเฟย์มาพักใหญ่ แถมน้องเฟย์ก็ยอมรับว่าพี่บอยดูแลเทคแคร์ดีมากๆมาตลอด พอมาปีนี้ทั้งคู่ก็ทำให้กองเชียร์ได้ร้องเฮดังลั่น ด้วยการเซอร์ไพร้ส์ควงกันรับงานคู่ชิ้นแรกต้อนรับวาเลนไทน์ ภาพที่ออกมาก็น่ารักหวานเยิ้มสุดๆ แบบนี้จะเรียกว่าเปิดตัวทางอ้อมได้รึยังคะเนี่ย

2. ตามเพื่อนรักมาติดๆ สำหรับคู่ของพระเอกสุดหล่อ อาเล็ก-ธีรเดช กับนางเอกสาว โบว์-เมลดา ที่หวานกันไม่แพ้คู่ก่อนหน้า ถึงแม้จะยังไม่ใช้คำว่าแฟนตรงๆ แต่ทุกวันนี้ก็ตัวติดกันไม่ไหว ก็แหม…อาเล็กพาน้องโบว์ไปเปิดตัวกับเพื่อนสนิทอย่างแก๊งคนดีที่ไหนเท่านั้นไม่พอ ครอบครัวของทั้งคู่ยังได้พบกันแล้วเรียบร้อย ไหนจะทริปลับๆที่ไม่ลับเพราะไปด้วยกันตลอดแม้ไม่มีรูปคู่ ขอแอบกระซิบด้วยว่าวันวาเลนไทน์นี้ต้องสอดส่องให้ดี เพราะดูท่าว่าหนุ่มอาเล็กคงมีอะไรมาเซอร์ไพร้ส์สาวโบว์แน่นอนจ้า

ปิดท้ายกันที่คู่ของคุณแม่ยังสาว แพท-ณปภา กับตำรวจหนุ่มนอกวงการ นาย-ณภัทร น้องชายของ กัสจัง-จีร่าร์ ที่ตั้งแต่ประกาศเปิดตัวไปเมื่อปีก่อน ก็หวานรัวๆไม่เกรงใจใคร แม้จะมีง้องอนกันบ้างพอกรุบกริบแต่คอนเฟิร์มว่ายังรักกันดี แถมตำรวจหนุ่มยังได้พาสาวแพทและน้องเรซซิ่งไปพบครอบครัวเรียบร้อยแล้วด้วย ล่าสุดหลังมีข่าวแพทติด COVID-19 คุณตำรวจก็คอมเมนต์ไอจีให้กำลังใจแบบน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ เชื่อแล้วล่ะว่าคนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึงจริงๆจ้า 

เป็นยังไงบ้างเอ่ย สำหรับคู่รักดาราป้ายแดงแกะกล่อง ประจำวาเลนไทน์ 2565 บอกแล้วว่ามีแต่โมเมนต์ฟินๆให้แฟนๆอย่างเราเขินตามทั้งนั้น แน่นอนว่าทุกคนอยากรู้ใช่มั้ยว่าแต่ละคู่จะฉลองวันแห่งความรักกันยังไง ทางเราจะรีบเก็บข้อมูลและมาอัพเดททุกคนเอง ไม่ต้องเป็นห่วงจ้า ยังไงก็ขอ Happy Valentine’s Day ทุกคนด้วยนะคะ ขอให้ร่ำรวยความสุขและความรักกันจ้า