จากกรณี น.ส.ภญมน จิราพัฒนสกุล หรือโนอา อายุ 21 ปี นางแบบ-นักแสดงสาว ว่าที่นางเอกสาวช่องดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ถูกรุมทำร้าย-อนาจาร กลางร้านดังย่านทองหล่อ โดยตอนนี้มีหลักฐาน-ผลตรวจร่างกาย มอบให้ตำรวจเพิ่มแล้ว และจะขอเอาเรื่อง 2 คู่กรณีถึงที่สุด ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

-เอาเรื่องถึงที่สุด! ‘โนอา’ หอบหลักฐานมอบตร.เพิ่ม เชือด2สาวรุมทำร้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มี.ค. “มิ้น” และ “คีย์” คู่กรณีของโนอา ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยขอให้สังคมฟังความจากฝั่งเธอบ้าง โดยทั้งสองสาวได้มีการระบุดังนี้

จุดเริ่มต้นความไม่พอใจจนนำไปสู่เหตุการณ์ทะเลาะ ต้องย้อนกลับไปวันที่ 15 กุมภาพันธ์ โนอาได้ไปที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งและได้เจอกับคีย์ (คีย์เป็นแฟนเก่าของแฟนโนอา) โนอาได้เอาเพื่อนนับ 10 คน มายืนล้อมและชี้หน้าด่าคีย์ โดยมีพยานคือคนที่ชื่อ ชาย ท็อป ออย แต่เพื่อน ๆ ของคีย์โดนกันออกไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้คีย์เสียใจมากจึงโทรฯมาหามิ้น มิ้นโกรธแทนเพื่อน เพราะรับรู้ว่าคีย์โดนอะไรมาบ้าง และคีย์ก็ไม่เคยโต้กลับโนอาเลย

วันที่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะคือ ในวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา มิ้นได้ไปดื่มที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าโนอาจะมาที่ร้านแห่งนี้ด้วย จนเวลา 23.20 น. เพื่อนได้เดินมาบอกมิ้นว่าเจอโนอา แต่ไม่อยากให้มิ้นมีเรื่องเพราะรู้ว่ามิ้นโกรธเแทนคีย์มาก ๆ

แต่หลังจากนั้น มิ้นก็เดินจูงมือคีย์ไปยังโต๊ะของโนอา ถามขึ้นมาว่าจะจบหรือยัง ซึ่งโนอากลับบอกว่า “ก็จบแล้วไง จะเอาอะไรอีก” เนื่องจากในร้านเสียงดังมาก มิ้นจึงบอกโนอาว่าให้ไปคุยกันที่ด้านนอกร้าน แต่โนอาปฏิเสธจึงมีการยื้อกันไปมา

จนทำให้มิ้นเกิดบันดาลโทสะเข้าไปจับผมโนอา แต่ไม่มีการรุมแต่อย่างใด มีแค่มิ้นคนเดียว เพื่อนของทั้งสองฝ่ายเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาแยก เกิดความชุลมุนขึ้นจึงทําให้โนอาได้แผลดังกล่าว ซึ่งมิ้นยืนยันว่าไม่มีการอนาจารใด ๆ ทั้งสิ้น

ต่อมามิ้นและคีย์ได้เดินออกมาหน้าร้าน ซึ่งโนอาและเพื่อนก็ได้เดินตามมาเช่นเดียวกัน คีย์จึงได้กล่าวขอโทษแทนมิ้นไป แต่ทางโนอาต้องการให้มิ้นออกมาเคลียร์และยอมรับผิด (ในส่วนนี้มีรายละเอียดมากกว่านี้ มิ้นจะมาชี้แจงในภายหลัง) คีย์จึงเรียกรถกลับเพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายไปกว่านี้ และหลังจากนั้นโนอาได้ทักไดเรกต์ไอจีของคีย์มา

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน “มิ้น” ได้ทิ้งท้ายว่า ตนมีหลักฐานทั้งตัวพยาน แชต รวมถึงหลักฐานอื่น ๆ แสดงว่าบางเรื่องที่โนอาพูดนั้นไม่เป็นความจริง แต่ต้องเก็บหลักฐานไว้ไปชี้แจงในชั้นศาล ตนไม่อยากกล่าวอ้างและพาดพิงถึงชื่อบุคคลอื่นใด ณ ตอนนี้ หลังจากเรื่องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายแล้วจะออกมาชี้แจงอย่างละเอียดแน่นอน..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @mintny.zll, @mmaokey