จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า มีน้องคนนึงมาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่นะครับเพราะนักการเมืองคนนี้มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต สร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆ นานา ซึ่งคุณแม่ของน้องได้ปรึกษาผมทาง LINE Official: https://page.line.me/sittra ผมได้แนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้วครับ

นายษิทรา ได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยว่า คนนี้พ่อใหญ่มาก ดังระดับโลก ไม่ต้องห่วงเรื่องหลักฐานนะครับ ถ้ามาหาทนายตั้มแล้วหายห่วง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมกับหาเบาะแสสืบค้นข้อมูลว่อนโซเชียลว่าเป็นใคร

ทนาย “ตั้ม”ขยี้ต่อรองหน.พรรคการเมืองใหญ่ เคยลวนลามผู้หญิงหลายครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เม.ย. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “พี่น้องสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามผมเยอะมาก ทั้งสอบถามผ่านในกล่องข้อความในทวิตเตอร์ ในเฟซบุ๊ก ว่าจะแถลงข่าวเรื่องรองหัวหน้าพรรคหรือไม่

ผมตอบไม่ได้จริงๆ ครับ ผมไม่ทราบว่าเป็นใคร ทำอะไรที่ไหนอย่างไร

แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกครับ”