จัดเป็นหนุ่มหล่อที่โดดเด่นมาตลอดตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียวสำหรับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หนุ่มเจ้าเสน่ห์ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี ความหล่อของเขาก็ไม่เคยลดลงเลย ล่าสุดเขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show และเผยถึงเรื่องรักและครอบครัวแบบจัดเต็ม

ปีเตอร์ เผยว่า “เรื่องผมเคยถูกนอกใจไหม ผมนับให้แล้วกัน ที่นึกออกตอนนี้ก็ 5 คนครับ ที่เลิกกันเพราะผมจับได้ คือ คบกันอย่างนี้ มีอยู่วันหนึ่งมีอะไรผิดสังเกต ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งมีธุระ ธุระสำคัญกลับไปนอนก่อนเถอะ เราก็รู้สึกปกติต้องกลับบ้านพร้อมกัน โทรฯ ไปไม่รับสาย ติดต่อยังไงก็ไม่ได้ ผมก็ไม่ได้นอนทั้งคืน ผมก็กังวลก็เลยไปบุกไม่อยู่บ้าน ไม่อยู่บ้านผมก็รอ แล้วเขาก็กลับมาตอนเช้าก็จับได้ แต่มีบางคนที่เราแบบถึงขั้นว่าเราขอเปิดแอพพลิเคชั่นเพื่อติดตามตัว อย่างที่เขาโทรฯ หาใครแล้วคุยโทรศัพท์มันก็ยังคงบันทึกอยู่ GPS เดินทางไปไหนมาแล้วเท่าไหร่ รวมถึงโทรศัพท์วางอยู่ ผมกดแค่หนึ่งปุ่มมันเปิดไมค์ให้ผมฟังเลย แล้วเราก็เจอความจริงที่มากกว่าที่เราคิดครับ”

“ส่วนที่ถามว่าตอนนั้นมีข่าวผมหายไป นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ผมออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ครับ งานนี่หายหมดเงียบกริบเลย มันก็มีช่วงที่มันเครียดจริงๆ เพราะมันมีช่วงที่มันกดดัน มันไปต่อไม่ได้ แบบว่าผมไม่ใช่คนที่แบบว่าจะเอาคะแนนเข้าตัวเอง การที่ปกป้องตัวเอง ผลลัพธ์คืออะไร เราต้องไปว่าคนอื่นไหม แล้วเราปกป้องตัวเองเพื่อให้ตัวเองดูดีไม่ใช่แนวทาง ผมว่าไม่แมน แล้วผมก็ไม่ได้ถูกสอนมาแบบนี้ แต่ท้ายที่สุดผมไม่อยากไปพูดอะไรไม่ดีแล้วลูกกลับมาดู ถ้าเรารู้อยู่แก่ใจ เรามองตัวเองในกระจกทุกเช้า เรารู้สึกยังไงครับ”