เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รอง สว. (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งพบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตเปลือยกายภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ถนนเอกชัย ซอย 89 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น แบ่งห้องให้เช่า จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ห้องเลขที่ B8 พบว่า ลูกบิดถูกล็อกจากภายใน เจ้าหน้าที่จึงงัดกระจกบานเกล็ดหน้าต่างออก เพื่อเข้าไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.คิน มาร์ วิน อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพนอนหงายเปลือยกาย อยู่บนพื้นเสื่อน้ำมัน ที่คอสะพายเชือกคล้องกระเป๋าสีดำอยู่ 1 ใบ ตามเนื้อตัวเริ่มบวมอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ภายในห้องพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 ฟุตครึ่ง สภาพหักครึ่งตกอยู่ 1 ท่อน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนโสด ทำงานโรงงานอยู่ภายในซอยเอกชัย 89 ไม่ไกลจากห้องพัก ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนๆ พบครั้งสุดท้ายตอนไปเที่ยวงานลอยกระทง คืนวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งหายหน้าไป 2 วัน ไม่ได้เดินทางไปทำงาน จนวันนี้มีกลิ่นต้องสงสัย โชยออกมาจากห้อง และประตูก็ถูกล็อกลูกบิดจากด้านใน จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะมอบร่างผู้ตาย ให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสำนวนคดีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.