เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายถือมีดบุกเข้าร้านชิงพยายามชิงเงิน 1 หมื่นบาท ภายในห้างทองประทุมเยาวราช เลขที่ 23/6  หมู่ 13 ถนนเลียบคลองหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบพนักงานร้านอยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบถามน.ส.นงคราญ ปัดนา อายุ 39 ปี พนักงานในร้านบอกว่า ขณะตนเองยืนอยู่ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สูงประมาณ 150 ซม. อายุ ประมาณ 45-50  ปี สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมแมสก์  ขี่จยย.มาจอดที่หน้าร้านจากนั้นคนร้ายก็ถือมือยาวประมาณ 1 ฟุต เข้ามาในร้านและเอามาวางที่กระจก และบอกว่าเอาเงินมา 1 หมื่นบาท และห้ามเสียงดัง และห้ามแจ้งตำรวจ จากนั้นน้องอีกคนก็บอกว่า ตนเป็นเพียงพนักงานและขอเข้าไปหยิบเงินก่อน จากนั้นได้กดสัญญาณเตือนภัย และและตะโกนว่าตำรวจมา จากนั้นคนร้ายตกใจก็ได้วิ่งหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลมูลว่า คนร้ายยังไม่ได้อะไรไป และซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คิดว่าคนร้ายจะหลบหนีไปเพื่อตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป