เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้สำหรับเทรนด์ทวิตเตอร์ #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ที่พุ่งขึ้นสูงเป็นอันดับหนึ่ง โดยเป็นเหตุการณ์จากงานอีเวนต์ของแบรนด์ชื่อดัง ได้มีศิลปินมาร่วมงานมากมายอย่าง บลู พงศ์ทิวัตถ์, ต่อ ธนภพ ฯลฯ โดยคู่จิ้นที่เป็นกระแสความสนใจหนักคือคู่ของหนุ่มหล่อ ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์

จากนั้นเมื่อจบงานทั้ง 4 คน ได้เดินมาร่วมถ่ายภาพหน้าแบ๊กดร็อปตามปกติ แต่ระหว่างนั้น เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ชื่อว่า “แฟนซนซน” ซึ่งเป็นชื่อบ้านแฟนคลับของซี-นิว บางกลุ่มได้ตะโกนเสียงดังบอกให้หนุ่ม ต่อ-บลู ให้ออกจากเฟรม เพราะซี-นุนิว กำลังยืนดูแลและพูดคุยกันอยู่ ซึ่งแฟนซนซนอยากจะถ่ายภาพเก็บโมเมนต์นั้นไว้ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เพราะการกระทำของซนซนดังกล่าว ตะโกนเสียงดังว่าออกไป พร้อมท่าทีโบกมือไล่

อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ต่างถกเถียงถึงการกระทำแฟนซนซนว่าเหมาะสมหรือไม่? พร้อมอยากให้แฟนคลับคนดังกล่าวออกมาขอโทษในการกระทำครั้งนี้ ภายหลังแฟนคลับคนในคลิปที่โบกมือไล่ต่อและบลูออกจากเฟรมภาพ ได้ออกมาขอโทษแล้ว แต่แฟนคลับฝั่ง ต่อ-บลู ก็ยังเรียกร้องให้ออกมาขอโทษครบทุกคน เนื่องจากภาพในคลิปเห็นว่ามีแฟนคลับมากกว่าหนึ่งคนที่โบกมือไล่ ต่อ-บลู นั่นเอง คงต้องรอดูว่าปมดราม่านี้จะออกไปในทิศทางไหน.

ชมคลิป

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @m_iikkoo_, @ppowerflower