จากกรณี “เบียร์ อาปาเช่” ยูทูบเบอร์ชื่อดังเสียชีวิตสยอง รถไฟทับร่างขาด 2 ท่อน บริเวณรางรถไฟ ซอยสยามคันทรีคลับ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลางดึกที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของแฟนคลับนั้น

ล่าสุด นายธาดา หรือ เอส ร่มเกล้า ยูทูบเบอร์คู่หู เปิดเผยถึงสาเหตุว่า นายเบียร์ ซึ่งเป็นน้องที่ร่วมผลิตยูทูบเบอร์ร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราด้วยกัน นายเบียร์ได้ระบายความอึดอัดใจกับเพื่อนร่วมทีมงานบางคนในการผลิตผลงานลงในช่องยูทูบ จากนั้นได้ลุกเดินหนีหายไปในวงเหล้า จนกระทั่งมาพบว่าถูกรถไฟทับเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสาเหตุคาดว่าจะน้อยใจเพื่อนร่วมงาน จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยนอนกับรางรถไฟ เพื่อให้รถไฟทับร่างดังกล่าว

ม้าเหล็กขยี้ร่างยูทูบเบอร์ชื่อดัง ‘เบียร์ อาปาเช่” สยองขาด 2 ท่อน

ขณะที่ นายประเสริฐ ช่างเก็บ อายุ 56 ปี พนักงานขับรถไฟส่วนหัวจักรดีเซล จีอีเอ 4524 เล่าว่า ขณะที่กลับจากส่งสินค้าเป็นเม็ดพลาสติก ที่มาบตาพุด จ.ระยอง ก็ได้เดินทางกลับมุ่งหน้าศรีราชา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด สังเกตเห็นมีคนนอนขวางรางรถไฟอยู่ แต่ก็ได้ส่งสัญญาณแล้ว แต่ก็เบรกไม่ทันแล้ว จึงเหยียบเข้าอย่างจัง เมื่อหยุดรถได้ก็รีบลงมาตรวจสอบพบว่ามีกระดาษรังปูที่รองนอนอยู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ