เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ TikTok ชื่อ biix168 โพสต์คลิปความยาว 15 วินาที หลังให้ภรรยาตัวเองไปเลือกซื้ออ่างล้างหน้าในห้องน้ำใหม่ โดยระบุว่า เป็นอ่างล้างหน้าขนาดใหญ่ ก็อกน้ำดูกีมีระดับ แต่ปิดประตูไม่ได้ ไม่เข้าใจ ตอนไปซื้อไม่ได้วัดขนาดหรืออย่างไร โดยเจ้าตัวยังได้เขียนข้อความ ระบุไว้ด้วยว่า “อย่าไว้ใจเมียเด็ดขาด!! สรุป..ต้องซื้อประตูใหม่ หรือต้องซื้ออ่างล้างหน้าใหม่ หรือควรจะเปลี่ยนเมียใหม่

หลังเจ้าตัวโพสต์ไป ก็มีผู้ใช้ Tiktok หลายรายเข้ามาช่วยแนะนำวิธีแก้ไข เช่น ให้เปลี่ยนประตูห้องน้ำเป็นแบบบานเลื่อน เปลี่ยนเป็นแบบเปิดออก ถอดประตูออกแล้วติดผ้าม่านแทน หรือถ้าอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ก็ถอดประตูออกไปเลย เพราะไม่จำเป็น หรือแม้กระทั่งตัดประตูส่วนที่ติดขอบอ่างให้เว้าจนสามารถปิดได้

หลังจากนั้น หนุ่มผู้ใช้ Tiktok รายเดิม ก็โพสต์คลิปต่อมา ความยาว 18 วินาที ขณะที่ตัวเองกำลังเดินถือตลับเมตรไปเลือกซื้ออ่างใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า “Ep.2 สรุปซื้ออ่างใหม่!! เพราะเราจะเปลี่ยนเมียใหม่ไม่ด้ายย พกตลับเมตรมาเองรอบนี้ไม่มีพลาด? พร้อมกับติดแฮชแท็ก #อย่าไว้ใจให้เมียเลือกของแต่งบ้าน” ซึ่งหลังจากโพสต์ไป ก็มีคนเข้ามาถามว่าจะทำอย่างไรกับอ่างใบเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า จะเอาไปบริจาควัด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Tiktok @biix168

@biix168

อย่าไว้ใจเมียเด็ดขาด!! สรุปกูต้องซื้อประตูใหม่ หรือต้องซื้ออ่างล้างหน้าใหม่ หรือควรจะเปลี่ยนเมียใหม่!! ##americanstandard ##moya ##voiceeffects

♬ เสียงต้นฉบับ – biix168
@biix168

Ep.2 สรุปซื้ออ่างใหม่!! เพราะเราจะเปลี่ยนเมียใหม่ไม่ด้ายย พกตลับเมตรมาเองรอบนี้ไม่มีพลาด? ##อย่าไว้ใจให้เมียเลือกของแต่งบ้าน ##americanstandard ##karat

♬ Taste – Tyga