เมื่อวันที่ 25 พ.ย. จากกรณีร้าน “เอเชียบุฟเฟ่ต์” ตั้งอยู่บริเวณสามแยกกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ประกาศรับสมัครจ้างเหมาล้างจาน เดือนละ 90,000 บาท จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลและทางผู้บริหารร้านออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ใครคิดว่าทำได้เข้ามาเลย ต้องการทีมงานที่มีความรับผิดชอบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สนมั้ย? ร้านบุฟเฟ่ต์เจ้าดัง ประกาศรับสมัคร ‘คนล้างจาน’ จ้างเดือนละ 90,000 บาท!

ล่าสุด นายไพโรจน์ รุจิวงศ์ ผู้บริหารร้านเอเชียบุฟเฟ่ต์ กระทุ่มแบน สมุทรสาคร เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางร้านประกาศรับสมัครจ้างเหมาล้างจานในอัตราเดือนละ 90,000 บาท ทางโซเชียลและได้มีการเสนอข่าวจากสื่อต่างๆ ทำให้มีผู้สนใจติดต่อสมัครเข้ามาโดยมีทั้งการสอบถามรายละเอียดทางโทรศัพท์และมาดูด้วยตนเองเป็นจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้ทางร้านก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจที่จะเข้ามาทำงานสามารถมาสมัครได้หรือติดต่อสอบถามได้สักระยะหนึ่งก่อนที่จะตัดสินใจรับเข้ามาร่วมงาน

“เพราะต้องบอกตรงๆ ว่าการทำงานต้องเป็นทีมที่เข้มแข็งและรับผิดชอบต่องาน จึงอยากจะได้ที่เป็นทีมงานทั้งในรูปแบบบริษัทหรือในระบบครอบครัวก็ได้ แต่อยากให้มาดูหน้างานก่อนว่าทำได้หรือไม่ โดยยืนยันว่ายังเปิดรับอยู่” นายไพโรจน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า นอกจากเสียงตอบรับจากผู้ที่จะมาสมัครล้างจานเป็นจำนวนมากแล้ว ด้านลูกค้าเป็นอย่างไรบ้าง นายไพโรจน์ กล่าวว่า ลูกค้าของทางร้านจะมีเป็นกลุ่มที่มาประจำอยู่แล้ว และจากกระแสข่าวนี้ก็ยอมรับว่าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นเพราะได้รับรู้จากสื่อต่างๆ ซึ่งเป็นผลสะท้อนในด้านบวกให้กับทางร้าน ต้องขอขอบคุณสื่อต่างๆ ที่ช่วยในการนำเสนอข่าวให้ในครั้งนี้.