เมื่อวันที่ 17 ก.พ. จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด โพสต์คลิปวิดีโอ ไรเดอร์หนุ่ม ทำร้ายร่างกายแฟนสาวในร้านนมแห่งหนึ่งย่านตลาดยิ่งเจริญ คาดสาเหตุมาจากง้อขอคืนดีแฟนสาวไม่สำเร็จ โดยระบุว่า ทางเพจจะพาสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน ต่อมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ พร้อมทีมอาสาสมัคร survive – สายไหมต้องรอด พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สราวุฒิ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน หลังถูกนายชนะชัย อายุ 33 ปี อดีตแฟนหนุ่มซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหารตามมาทำร้ายร่างกายถึงร้านนมย่านตลาดยิ่งเจริญ ซึ่งเป็นที่ทำงานเพราะขอคืนดีไม่สำเร็จ

น.ส.เอ กล่าวว่า ได้คบกับนายชนะชัยได้ 7 เดือน ก็มีปัญหากันถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ช่วงเดือน พ.ย.2564 จับได้ว่าเขาเสพยาเสพติดจึงได้แยกกันอยู่ แต่ก็ยังติดต่อกันตลอด เนื่องจากตนเองเป็นคนดาวน์รถจักรยานยนต์ที่นายชนะชัยใช้ทำงานไปเป็นเงิน 5 หมื่นบาท กระทั่งวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนไปทำงานที่ร้านตามปกติ แล้วเขาก็บุกมาที่ร้านในช่วงเย็นก่อนจะเป็นเหตุการณ์ตามในคลิป จากนั้นก็ไปแจ้งความในช่วงค่ำวันเดียวกัน ก็คิดว่าเรื่องจะจบ แต่ก็ถูกไปโยงกับเรื่องโกงเงินของเขาซึ่งตนไม่มีส่วนรู้เห็น

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า ตอนเขาบุกมาในร้านก็บอกให้ออกไปเคลียร์กัน แต่คนมันเคยโดนก็ไม่รู้ว่าถ้าออกไปจะโดนขนาดไหนจึงเลือกที่จะอยู่ในร้าน ซึ่งตั้งแต่คบกันมาก็ถูกเขาทำร้ายร่างกายในครั้งนี้หนักที่สุด ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เขาก็เคยมาดักทำร้ายถึงหน้าปากซอยตอนที่ตนกำลังจะออกไปทำงานจนได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดที่ตัวเองพกไว้ป้องกันตัวบาดนิ้วชี้ข้างขวาจนต้องเย็บ 4 เข็ม ก่อนหน้านี้เคยแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง แต่คดียังไม่คืบหน้า ไม่อยากใช้ชีวิตด้วยความระแวง และทำให้คนอื่นลำบากต้องคอยมารับส่งอีกต่อไป

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า น.ส.เอ ได้ส่งคลิปมาเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา และทราบว่าเจ้าตัวเคยแจ้งความไว้ในพื้นที่ บก.น.2 มาหลายครั้ง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงประสานรอง ผกก.สอบสวน สน.บางเขน เพื่อตามคู่กรณีมาสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอน ซึ่งทราบว่าฝ่ายชายก็ติดต่อไว้ว่าจะเข้ามามอบตัวในวันนี้ หลังปล่อยคลิปไปก็มีผู้เสียหายหลายคนติดต่อเข้ามาว่าเคยถูกเขาโกงเงินอีกด้วย

ล่าสุด นายชนะชัย ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจผู้อื่นทำให้เกิดความหวาดกลัว และทำให้เสียทรัพย์ โดยนายชนะชัย กล่าวว่า ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ขอให้ตัวเองได้ชี้แจงบ้าง ซึ่งวันเกิดเหตุก็มีปัญหามาจากเรื่องจะโอนเงินให้เขาแต่ติดต่อไม่ได้ ยอมรับว่าไตร่ตรองไว้ก่อนเพราะไปวิ่งงานแถวนั้นพอดี ไม่ใช่ว่าไปถึงแล้วทำร้ายร่างกายเลย ยืนยันไม่ได้ต่อย แต่ผลักหัวและใช้มือทุบหลัง ส่วนเรื่องโกงเงินก็ต้องแยกประเด็น เพราะเป็นเรื่องการซื้อขายไอดีไรเดอร์ ตอนรักกันอะไรก็ดีไปหมด แต่พอมีปัญหากลับเอาเรื่องต่างๆ มาพูด ทั้งนี้ก็ยอมรับว่า เมื่อก่อนตัวเองเคยเสพยาบ้าจริง แต่ตนไม่อยากให้ร้ายเขาจึงไม่ขอเปิดเผย

ชมคลิป