จากกรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความตัดพ้อในชีวิต พร้อมกับขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ก่อนขับรถหายตัวไป ซึ่งสร้างความเป็นห่วงให้กับครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ นั้น

เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 20 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวเจ้าของโพสต์แล้ว ที่บริเวณวัดแสงสิริธรรม ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูและแพทย์จากสถาบันนิติวิทย์ศาสตร์ ได้เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว พบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) สภาพนั่งอยู่บริเวณเบาะหน้าคนขับ ผิวหนังถลอกออกมา สวมเสื้อคลุมแขนยาว ใส่กระโปรง ข้างศพเบาะด้านคนนั่งพบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่ ส่วนสาเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายจากการรมควันตัวเองในรถ เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องแชร์ ผู้ตายเล่นแชร์ไว้แต่แชร์ล้มทำให้สูญเงินประมาณ 30 ล้านบาท

จากการสอบถามคนสนิท น.ส.เอ เล่าว่า พี่เขาโพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กก่อนที่จะทักมาบอกตนเวลาประมาณ 15.00 น. ว่าไม่ต้องตามหา บอกว่าไม่อยู่แล้วจะไปแล้ว ซึ่งเขาไม่เคยพูดกับตนมาก่อนว่า ทำไมถึงตัดสินใจแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผล เมื่อเช้าก่อนที่ตนจะไปทำงานก็คุยกันปกติ แต่เมื่อวานดูเหมือนเขาผิดปกติไปคือเงียบหายไป ตนทราบดีและไม่จู้จี้จุกจิกเพราะรู้นิสัยเขา ถ้าไปยุ่งกับเขาจะทะเลาะกันส่วนเรื่องแชร์ เพื่อนเขาบอกว่าเขาถูกล้มแชร์ประมาณ 30 ล้าน เนื่องจากถูกโกงไป คาดว่าเขาเครียด พอตนทราบว่ามีคนเห็นรถเขาจอดไว้ที่เกิดเหตุจึงรีบตามมาดูทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อส่งชันสูตรต่อไป.