เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ฝาแฝดสาวสามคนจากเคนยา ซึ่งระบุเพียงชื่อว่า ‘เคท’, ‘อีฟ’ และ ‘แมรี่’ เผยว่าพวกเธอทั้งสามคนกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวคนเดียวในเวลาอันใกล้นี้

เคท เล่าว่าเธอเป็นคนแรกที่พบหน้าเจ้าบ่าว ซึ่งระบุเพียงชื่อว่า ‘สตีโว’ ก่อนที่จะแนะนำให้เขารู้จักกับพี่น้องฝาแฝดอีกสองคนของเธอ 

สามสาวทำงานอยู่ในแวดวงเพลงกอสเปล ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ชาวคริสเตียนนิยม การแต่งงานของพวกเธอจึงมีกลุ่มชาวคริสเตียนหลายกลุ่มแสดงความไม่เห็นด้วยกับการใช้ชีวิตแบบ ‘หลายคนผัวเมีย’ ซึ่งเท่ากับผิดหลักคำสอนแบบผัวเดียวเมียเดียวของกลุ่มคริสเตียนส่วนใหญ่ มีเพียงไม่กี่กลุ่มในแอฟริกาและสหรัฐเท่านั้น ที่อนุญาตให้สามีมีภรรยาหลายคนได้ แต่ยังคงยกย่องว่าชีวิตคู่แบบผัวเดียวเมียเดียวคือชีวิตคู่ในอุดมคติ

สตีโว กล่าวว่าเขาเป็นคนเป็นคนที่ใจกว้างและเต็มเปี่ยมด้วยศรัทธา เขาเชื่อว่าความรักของเขาไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อผู้หญิงเพียงคนเดียว เขาเป็นคนที่นิยมหลักหลายผัวหลายเมียมาแต่ไหนแต่ไร ซึ่งเป็นเรื่องที่คนรอบข้างของเขารู้ดี

เขาเคยมีความสัมพันธ์มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเขาบอกว่าเขาซื่อสัตย์ต่อคู่ของเขาเสมอ เขาไม่ต้องการนอกใจใคร จึงบอกคู่รักทุกครั้งที่อยากจะเริ่มความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ 

สตีโว ยังเปิดเผยว่าพวกเขาทั้งสี่คนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาเป็นเวลาสองเดือนแล้ว และกำลังปรับตัวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยค่อย ๆ คิดไปแบบวันต่อวัน พวกเขากำลังใช้เวลาเพื่อเรียนรู้จากกันและกัน

ฝาแฝดทั้งสามเผยว่า พวกเธอมีตารางเวลาที่ชัดเจนว่าใครจะได้ใช้เวลาร่วมเตียงกับ สตีโว ในคืนไหน และยังไม่มีแผนจะรับคนอื่นเข้ามาเพิ่มในครอบครัว โดยกล่าวว่า มีพวกเธอสามคนพี่น้องก็เพียงพอแล้วสำหรับ สตีโว และจะไม่ยอมให้เขามีภรรยาเพิ่ม และตอนนี้พวกเขามีความสุขมาก

อย่างไรก็ตาม สตีโว ยอมรับว่าการมีแฟนสาวพร้อมกันถึงสามคน นับว่าเป็นงานหนักอย่างหนึ่ง เขายังอ้างว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนสงสัยว่าเขาจะทำให้สามสาวพอใจได้อย่างไร เพราะนั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาเลย

สตีโว กล่าวว่าในตารางของแต่ละสัปดาห์ พวกเขาจัดให้ แมรี่ ได้อยู่กับเขาในคืนวันจันทร์ เคท ได้คืนวันอังคาร และ อีฟ ได้คืนวันพุธ จากนั้นในช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขาจะร่วมเตียงกันทั้งสี่คน

ส่วนสามสาวเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเธอมีความรักกับผู้ชายคนเดียวกัน

ในเดือน มี.ค. 2557 รัฐสภาของเคนยาได้ออกกฎหมายอนุญาตให้ชายชาวเคนยาสามารถแต่งงานกับภรรยาได้หลายคน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2557 ซึ่งหลักปฏิบัติดังกล่าวเป็นธรรมเนียมตามปกติของสังคมชาวมุสลิมและชุมชนทั่วไปของเคนยา

แหล่งข่าว : Ladbible.com

เครดิตภาพ : Newsflash