ตอนนี้ร้านอาหารยังไม่สามารถเปิดบริการแบบให้เข้าไปนั่งรับประทานภายในร้านได้ เพราะไวรัสโควิด-19 ยังคงระบาดหนักอยู่ แต่เราสามารถสัมผัสสั่งอาหารแบบดิลิเวอรี่ไปทานที่บ้านได้ ถ้ายังนึกเมนูอาหารไม่ออก แม่พลอยขอแนะนำเมนูอาหารนานาชาติในโปรโมชั่น “ฟู้ด เดลิเวอรี่ บาย สินธร เคมปินสกี้”  (Food Delivery by Sindhorn Kempinski) ของ ห้องอาหารเฟลอริช โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในโครงการสินธร วิลเลจ ย่านหลังสวน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 

ห้องอาหารเฟลอริช  โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารในแบบนานาชาติทั้ง อาหารยุโรป อาหารอารบิก อาหารเอเชีย รวมถึงอาหารไทยจาก ลูกจันทน์ โดย เสน่ห์จันทน์ ที่สืบทอดความอร่อยจากร้านเสน่ห์จันทน์ ร้านอาหารไทยชื่อดังระดับมิชิลินสตาร์ ส่งตรงถึงบ้านตั้งแต่เวลา 06.30-20.00 น. 

แกงมอญคอหมูย่าง

แกงรัญจวน

แม่พลอยเริ่มต้นแนะนำ เมนูอาหารไทย คือ แกงมอญคอหมูย่าง เป็นแกงโบราณที่มีเครื่องแกงสูตรโบราณจากร้านเสน่ห์จันทน์ นำมาผัดจนหอมเคี่ยวกับกะปิอย่างดีแล้วใส่คอหมูย่างเคี่ยวนานกว่า3 ชั่วโมง รสสัมผัสคอหมูนุ่มซึมแทรกด้วยเครื่องแกงหอม รสกลมกล่อม แกงรัญจวน แกงไทยตำรับโบราณ นำกระดูกหมูตุ๋นกว่า 4 ชั่วโมงจนมีความนุ่ม น้ำแกงหอมเข้มข้นชวนรัญจวนใจด้วยเครื่องแกงที่ทำมาจากน้ำพริกกะปิ

ยำส้มโอกุ้งเสียบ

วุ้นเส้นผัดดอกขจรกุ้งและแหนมทอด

ยำส้มโอกุ้งเสียบ รสเด่นอยู่ที่ส้มโอทองดีคัดพิเศษ คลุกเคล้ากับน้ำยำสูตรโบราณ ที่นำน้ำมะขามคั้นสดกับน้ำตาลมะพร้าวและน้ำพริกเผาเคี่ยวรวมกับนานกว่า 3 ชั่วโมง รสชาติออกเปรี้ยวหวาน เพิ่มความอร่อยด้วยกุ้งลายเสือ กุ้งแห้งอย่างดี พร้อมหอมเจียวและพริกแห้ง ที่ใส่โรยหน้ามาให้ วุ้นเส้นผัดดอกขจรกุ้งและแหนมทอด เมนูนี้มีความอร่อยกลมกล่อมลงตัว 

ปลาช่อนผัดซอสกะปิ

เมนูข้าวคลุกกะปิทรงเครื่อง ใช้กะปิอย่างดีอบจนแห้งแล้วบดเป็นผงนำมาผัดกับข้าวหอมมะลิจนซึมเข้าเนื้อ กลิ่นหอม เสิร์ฟเคียงกับหมูหวาน กุ้งแห้งทอด ไข่ลูกเขยสูตรโบราณ ส่วนเมนู ปลาช่อนผัดซอสกะปิ เนื้อปลาช่อนทอดได้กรอบนอกนุ่มใน ผัดกับซอสกะปิสูตรเฉพาะของเชฟครัวลูกจันทน์และมีหอมแดงและพริกหวาน เข้ามาเติมเต็มรสชาติ

พิซซ่าพาร์มาแฮม

พาสต้าซีฟู้ดซอสมะเขือเทศ

ทูน่า ทาทากิ

อาหารตะวันตก มี พิซซ่าพาร์มาแฮม เป็นโฮมเมด พิซซ่า แป้งพิซซ่าบางกรอบ มีชีสมอซซาเรลล่า ชีสบูรราต้า และพาร์มาแฮมจากอิตาลีใส่มาให้แบบเต็มๆ พาสต้าซีฟู้ดซอสมะเขือเทศ ถ้าไม่นับรวมหอมแมลงภู่ซีแลนด์ กุ้งลายเสือและหมึกที่สดอร่อยแล้วตัวซอสใช้มะเขือเทศสดเคี่ยวกับเอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น โอลีฟ นานกว่า  4 ชั่วโมงมีรสชาติหอมหวานกลมกล่อมลงตัว ทูน่า ทาทากิ ปลาทูน่าเนื้อแน่นออกสีแดงสด คลุกด้วยงาขาวและงาดำนำไปทอดพอให้กลิ่นงาสุกมีความหอม เสิร์ฟคู่กับอะโวคาโดพูเร่และซัลซ่ามะม่วงน้ำดอกไม้

ไก่ทาวุ๊ค

ฮัมมูส

อาหารอารบิก มี ไก่ทาวุ๊ค เป็นไก่ย่างสไตล์อารบิกขนานแท้เสิร์ฟคู่กับผักย่างสลัด fattoush และซอสกระเทียมสูตรต้นตำรับ เมนู ฮัมมูส มีพิตต้าเบรดโฮมเมดเสิร์ฟคู่กับฮัมมูสสูตรเฉพาะ

ส้มฉุน

คุ๊กคู เนส

 พีช สเฟียร์

เมนูของหวานแนะนำ ส้มฉุน มีความอร่อยสดชื่นของ เงาะ ลูกตาล ลำไย พีช ที่มีความสดชื่นหอมหวานจากเกล็ดน้ำแข็งที่ทำมาจากใบเตย ผิวมะกรูด น้ำมะนาวและเนื้อมะกรูดเชื่อม โรยด้วยด้านบนขิงซอย มะม่วงซอย หอมเจียว คุ๊กคู เนส (Cuckoo Nest) เป็นวานิลลา พานาคอตต้ารูปไข่สอดไส้ด้วยมะม่วง และเสาวรส ที่นำเสนอเป็นรูปไข่วางบนรังนก มีความหอมเปรี้ยวอมหวาน อร่อย ใครที่ชอบทานลูกพีชเป็นพิเศษ แนะนำ พีช สเฟียร์  (Peach Sphere) เมนูนี้มีหลายรสสัมผัสชวนค้นหา ทั้ง ความหอมของลูกพีชที่สอดไส้ด้วยพีช เวอร์บีน่า เจล และรสเปรี้ยวอมหวานของราสเบอร์รี่เจล มะม่วง และเสาวรสเจล ที่เสิร์ฟเคียงมาให้พร้อมและอัลมอนด์ ครัมเบิ้ล

เมนูอาหารนานาชาติใน โปรโมชั่น “ฟู้ด เดลิเวอรี่ บาย สินธร เคมปินสกี้” (Food Delivery by Sindhorn Kempinski) ของ ห้องอาหารเฟลอริช​ โรงแรมสินธร เ​คม​ปินสกี้​ กรุงเทพฯ​ สามารถสั่งผ่านช่องทางไลน์แมน (LINEMAN ) โรบินฮู้ด (Robinhood) และ แกร็บ (Grab) หรือติดต่อสอบถาม ได้ที่โทร. 0-2095-9999.

เรื่อง : แม่พลอย