กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนห่วงหนักมากสำหรับเรื่องราวของ นาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นักแสดงและพิธีกรชื่อดังที่ได้ร่วมลงแข่งขันในรุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ 1,100 ซีซี แต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Runabout 1,100 Open) ในการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามที่สองที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นการเก็บคะแนนคัดนักกีฬาเจ็ตสกีไปแข่งขันเจ็ตสกีระดับโลก 

โดยระหว่างแข่งขันเจ็ตสกีของเปิ้ล นาคร ได้หักหลบคลื่นลมก่อนพุ่งชนเจ็ตสกีของคู่แข่งขันทำให้เจ็ตสกีของเปิ้ล นาคร เสียหลักพุ่งชนหอควบคุมการแข่งขันที่ตั้งอยู่ในทะเล ทำให้เจ็ตสกีไปกระแทกกับเสาเหล็กของหอควบคุมการแข่งขันได้รับความเสียหาย ส่งผลให้หอควบคุมจมลงทะเล ขณะที่ เปิ้ลตกจากเจ็ตสกีได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วนพร้อมนำตัวขึ้นฝั่ง ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย และทีมกู้ภัยเกาะสมุยได้เข้าตรวจสอบพบว่า เปิ้ลร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด จากการตรวจสอบบริเวณซี่โครงขวา พบว่าซี่โครงหัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยเพื่อทำการรักษา โดยได้นำตัวเข้าห้องไอซียูทันที แหล่งข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ เปิ้ลอาการโดยรวมปลอดภัย มีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด


ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กของดาราและพิธีกรดังได้ออกมาอัพเดทคลิปของตนตอนประสบอุบัติเหตุ พร้อมข้อความเล่าว่า “เป็นนักแข่งยังไงก็หลีกหนีไม่พ้นที่จะเจอกับอุปสรรคหลากหลายก่อนจะถึงเส้นชัยจุดหมายปลายทางที่เราโหยหา…ธรรมชาติยังคงสวยงามกับเราและบางทีก็น่ากลัวกับเรา….ขอบคุณคลื่นทะเลที่ครั้งนี้ยังคงปรานีซัดเราไปฟาดกับทาวเวอร์กรรมการ…ซี่โครงหักไป 2 ท่อน…พักผ่อนเดือนเดียวก็หาย…หายแล้วก็จะออกมาหาเสพธรรมชาติที่สวยงามต่อไป…#เป็นกำลังใจให้กับคนที่เจออุปสรรค#สู้กันต่อไปนะทุกคน #เจ็ตสกีชิงแช้มป์ประเทศไทย2022”

งานนี้แฟนคลับที่ได้ทราบข่าวอาการเพิ่มเติมของเปิ้ลก็พากันมากดไลค์และมอบกำลังใจเพิ่มเติมขอให้เขาหายไวๆและบอกว่าอย่าลืมออกมาอัพเดทอาการเรื่อยๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ple_nakorn