จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนสนใจอย่างมาก หลังมีรายการงานว่าผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ เกิดอาการหน้ามืด จุกหน้าอก และหายใจไม่ทัน หลังจากมาวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะ และเกิดอาการคล้ายจะวูบเป็นลม จึงได้รีบตัวพามาตรวจเช็กอาการด่วนที่โรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้นทางคุณหมอได้วินิจฉัยว่า เกิดอาการเหนื่อยและสงสัยว่าเกิดจากการเสียน้ำในร่างกาย ด้วยอากาศที่ร้อน จึงทำการขอตรวจเช็กชีพจรซึ่งสูงในตอนแรกและพอได้พักสักครู่ก็ลดลง ซึ่งแฟนๆทราบข่าวก็พากันเป็นห่วงหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของพชร์ อานนท์ ได้มีการออกมาอัพเดทรูปของตนเองนอนอยู่ พร้อมข้อความเล่าว่า “ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วง อาการปกติดีแล้วแค่ไปออกกำลังกายตามปกติแต่หยุดเร็วไปหน่อยธรรมดาต้องวอรมก่อนแล้ววิ่งพอก่อนหยุดก็ต้องดาวสช้าๆแล้วค่อยหยุดแตต่เมื่อวานพรวดพลาดหยุดนักข่าวมาสัมภาษณ์ ร่างกายเลยปรับตัวไม่ทัน อีกอย่างไปคนเดียวไม่มีใครดูแลก็เลยหายใจทีเหนื่อยและกินแตงโมก่อนวิ่งน้ำตาลมันเลยเยอะไปหน่อย ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้วนอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม ตกใจตื่นตอนเที่ยงคืนเห็นมีข้อความเข้ามาเป็นห่วงก็เลยโพสต์แจ้งข่าว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ นึกว่าอยู่ตัวคนเดียวบนโลกใบนี้ ก็เลยชอบทำอะไรคนเดียว จนเคยชิน สบายดีแล้วนะ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้พี่พชร์อย่างมากมาย ขณะเดียวกันหลายคนก็บอกว่าต้องมอนิเตอร์ร่างกายตัวเองด้วยนะ และระวังให้ดีด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม poj_arnon6565