จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เล่าว่า ถูกพ่อเลี้ยงของตัวเองบังคับขืนใจมาตั้งแต่อายุ 13 ปี จนตั้งท้องได้ 5 เดือน ด้วยความอึดอัดใจ เพราะพ่อเลี้ยงขู่ไว้ หากเอาเรื่องไปบอกใครจะซ้อมแม่ ต้องกระเสือกกระสน หนีออกจากบ้านด้านการเดินลัดเลาะทุ่งนา ไปขอความช่วยเหลือจากป้าอีกหมู่บ้านหนึ่งไกลกว่า 10 กม.

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ล่าสุดนางพิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี แม่ ด.ญ.เอ ได้ออกมาระบุว่า ไม่รู้ว่าสามีตัวเองกับลูกสาวมีอะไรกัน และไม่รู้ว่าลูกสาวท้อง ยอมรับว่าสามีซื้อเหล้าให้กินทุกวันจนเมา แต่ไม่เคยซ้อม มีเพียงทำลายข้าวของเสียงดังเท่านั้น ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว

พ่อเลี้ยงโฉดขืนใจด.ญ.วัย14นานกว่า1ปี ข่มขู่ห้ามบอกใครจะฆ่าแม่…

ผู้สื่อข่าวสอบถาม อสม.ประจำหมู่บ้าน บอกว่า ตอนที่ ด.ญ.เอ ตกต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นนอนติดเตียง ต้องใส่ผ้าอ้อมแพมเพิส ส่วนผู้ดูแลน้อง คือพ่อเลี้ยง คอยเปลี่ยนแพมเพิส อาบน้ำทำความสะอาดให้ทุกวัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่พ่อเลี้ยงได้ใกล้ชิดลูกเลี้ยงแล้วคิดไปไกล จึงมาก่อเหตุในภายหลัง ที่ผ่านมาพ่อเลี้ยง คอยรับส่งน้องที่โรงเรียนด้วยความเป็นห่วง ตอนนั้นตนยังชื่นชมว่าพ่อเลี้ยงคนนี้คงจะรักลูกมาก เพิ่งมารู้ว่าที่เทียวไปรับไปส่งเพราะความหึงหวง เกรงว่าจะมีผู้ชายอื่นมาจีบ