เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิรน์ part3 โพสต์เรื่องราวเด็กนักเรียนกำลังข้ามถนนทางม้าลายหลังเลิกเรียนและถูกรถจักรยานยนต์ชนจนสลบก่อนซิ่งหนีไป พร้อมระบุว่า ถึงเวลารึยังที่ผู้มีอำนาจจะแก้ไขบทลงโทษ…ทางม้าลายใช่ที่ข้ามอย่างปลอดภัยไหม….ถ้าผู้ขับขี่ยังไร้จิตสำนึก #เขตโรงเรียน_มีทางม้าลาย #ควรลดความเร็วด้วยนะคะ เวลาประมาณ 15.45 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2565

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่โรงเรียนเจริญดี ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ได้พบกับนักเรียนชาย ป.6 ที่ถูกรถชน กล่าวว่า วันนี้ตนกำลังเดินข้ามทางม้าลายมีรถกระบะจอดให้ข้ามทางม้าลาย จากนั้นจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วและกระจกมองข้างของจักรยานยนต์คันดังกล่าวมากระแทกในหน้าด้านขวาจนตัวเองล้มลงและสลบไปทันที ส่งผลให้บริเวณกระพุ้งแก้มด้านในขวาแตกและใบหน้าด้านขวาบวม อยากฝากไปยังผู้ที่ขับรถสัญจรไปมาบริเวณโรงเรียนโปรดลดความเร็วลงด้วย เพราะมีเด็กนักเรียนที่มาโรงเรียนและกำลังกลับบ้านหลังเลิกเรียน

ด้าน น.ส.ณัฐนันท์ กุลชลีรมย์ หรือ ครูหนูนา ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า โรงเรียนของเรามีนักเรียนทั้งหมดประมาณ 800 คน ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึง ป.6 ตอนเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียนประมาณเวลา 15.40 น. เป็นช่วงที่นักเรียนเดินทางกลับบ้าน บางส่วนก็มีผู้ปกครองมารับและอีกส่วนต้องข้ามทางม้าลายเพื่อโดยสารรถประจำทางกลับบ้าน ปกติทุกครั้งครูเวรก็ได้ประจำบริเวณริมถนนเพื่อรับส่งนักเรียนในเวลาก่อนเข้าเรียนและหลังเลิกเรียนตามปกติทุกวัน โดยจะมีธงแดงรับส่งนักเรียนเวลาข้ามถนนที่ทางม้าลาย

ซึ่งตนกำลังทำหน้าที่อยู่พอดี ขณะที่นักเรียนคนดังกล่าวกำลังข้ามถนนอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานมาด้วยความเร็วได้เฉี่ยวชนเด็กนักเรียนจนสลบ ตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที อยากให้หน่วยงานท้องถิ่นมาช่วยดูแลในเรื่องไฟกะพริบเพื่อแจ้งเตือนว่าเป็นเขตโรงเรียนและให้มี อปพร. หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยดูแลในเวลาก่อนเข้าเรียนและหลังเลิกเรียน เพื่อนักเรียนและผู้สัญจรไปมาจะได้รับความปลอดภัย