ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับกรณีการเสียชีวิตปริศนาของดาราสาวคนดัง แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความสงสัยของทุกคนว่าเธอเสียชีวิตมีเงื่อนงำหรือไม่ ล่าสุดเพจ Happy Melon official ที่มีข่าวเรื่องการถูกแฮกไป ได้มีการเผยคลิปการพูดคุยเสียงคล้ายหนุ่ม เบิร์ด แฟนของสาวแตงโมกับชายปริศนาคนหนึ่งเกี่ยวกับปมการฉี่ท้ายเรือของสาวแตงโมก่อนหน้านี้

เบิร์ด เผยว่า “คือพี่เมืองไทยแม่XหัวคXX บอกกันตรงๆเลย แค่เรื่องคดีแค่นี้มันจบกันยังไง จบกันที่อุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ สัX มึXไปดูโคนันกันเลย ไอXเหXXคนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้เป็นโรคประจำตัว ที่จะต้องมานั่งช็อก มานั่งชักตาย ไอสัX คือแค่ตกน้ำเนี่ย พวกมึXไม่ดูแลกันเนี่ย มันก็เกิดความประมาทแล้ว อุบัติเหตุกับความประมาทเนี่ย คือมึXไม่ให้ลงไปอยู่ในความประมาทของพวกมึXงเลยทุกตัวเลย”

เสียงปริศนา เผยว่า “แต่คลิปที่ผมลง ผมลงในเพจผมนะ เรือไม่ได้แล่นเร็วด้วย ยังกระแทก น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย น้องโมจะไปฉี่ท้ายเรือได้ยังไงอ่ะ”

เบิร์ด เผยว่า “ไม่พี่ คนที่ขับเรือ เขาบอกว่าฉี่ท้ายเรือยังไงก็ฉี่ไม่ได้ ไอ้สัXน้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ไอXเหีX เยี่ยวเต็มขาไม่ได้ เพราะเรือน้ำมันซัดตลอดเวลา”

งานนี้หลังจากมีการอัพเดทคลิปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้หนุ่มเบิร์ดและขอให้เรื่องนี้หาข้อสรุปให้ได้โดยเร็วอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Happy Melon official