กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ พร้อมทั้งต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ สำหรับกรณีร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ที่มีหลายสาขาทั่วกรุงเทพมหานคร ได้มีการขาย Voucher ผ่านแอพพลิเคชั่น จนมีลูกค้าบอกต่อและเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก แต่สุดท้ายกลับพบว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก เว็บไซต์ ของทางร้านได้หายไปแบบล่องหน ไม่สามารถติดต่อได้ และมีชาวเน็ตบางรายแจ้งว่า ที่หน้าร้านก็มีการติดประกาศปิดร้าน

ทำให้หลายคนหวั่นเจ๊ง และซ้ำรอยเหตุการณ์เหมือนร้านแหลมเกต เนื่องจากปัจจุบันราคาแซลมอนพุ่งสูง แต่ราคาวอยเชอร์ที่ขายราคาไม่สูงมากนัก จนหลายคนได้ทำการซื้อไว้หลายใบ ซึ่งต่อมาบนโลกออนไลน์ยังมีการแชร์บทสนทนาที่อ้างว่าเจ้าของได้หายตัวออกไปต่างประเทศ ซึ่งเป็นที่ดูไบ และปิดเพจหนีไปแล้ว แถมพนักงานก็มีความเสี่ยงว่าจะไม่ได้รับเงินด้วย ซ้ำทางร้านยังมีหนี้ค่าปลา 30 ล้านบาท จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แจงแล้ว!สาวอ้างผู้จัดการ ‘บุฟเฟ่ต์ดัง’ เล่าละเอียดปมดราม่าวอยเชอร์-ปิดร้าน
หวั่นถูกเท! ร้านบุฟเฟ่ต์ขาย ‘วอยเชอร์’รัวๆ ขายดีแต่ปิดร้าน-เพจปลิวหาย
ลือหึ่ง!เจ้าของบุฟเฟ่ต์บินหนีดูไบ หลังขายวอยเชอร์รัวๆแล้วชิ่งปิดร้าน-เพจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ได้โพสต์ข้อความแนะนำลูกค้าที่ตกเป็นผู้เสียหายในกรณีนี้ โดยระบุว่า ใครเป็นผู้เสียหายจากการซื้อคูปองร้านบุฟเฟต์สามารถจะไปเรียกร้องเงินคืนได้ที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ให้เอาหลักฐานการซื้อไปด้วยหรือจะแจ้งความสน.ใกล้บ้านก็ได้ ให้เอาผิดทางเจ้าของแฟรนไชส์และคนขายแฟรนไชส์ คูปองกี่ใบกี่คนไม่รู้หรอก แต่จะหาคนรับผิดชอบต้องมุ่งไปเจ้าของกิจการและคนที่เป็นเจ้าของร้านสาขา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์