จัดเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศสำหรับ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี กับสาวสวย โบว์ แวนดา ที่แม้วันนี้หนุ่มปอจะไม่อยู่แล้ว แต่สาวโบว์ก็เลี้ยงลูกได้ดีและส่งเสริมในสิ่งที่ลูกรักอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องการเต้น น้องมะลิถือเป็นเด็กที่ชื่นชอบการเต้นมาตั้งแต่เด็กๆและแม่โบว์ก็ไม่เคยขัดเลย ให้ลูกได้ทำในสิ่งที่รักและชอบ ท่ามกลางกำลังใจและความเอ็นดูจากแฟนๆทั้งประเทศที่ส่งไปหาพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดบริษัทสอนเต้นดังที่น้องมะลิไปเต้นได้เผยคลิปที่ไม่มีคนรู้เกี่ยวกับความพยายามของน้องมะลิที่อยากจะเต้นได้เหมือนพี่ๆคนอื่นๆให้เห็น ซึ่งสาวโบว์ก็เอาคลิปนี้มาให้แฟนๆเห็นในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในคลิปมีการกล่าวว่า “น้องมะลิพัฒนาขึ้นทุกวัน จะเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ท้อ มุมของมะลิที่ใครๆอาจไม่รู้ ซ้อมตั้งแต่บ่าย 2 ถึง 6 โมงเย็น ไม่ง่ายเลย ต้องตามพี่ๆให้ทัน แต่ก็สู้ตาย เก่งมากมะลิ” งานนี้คนที่เห็นคลิปน้องเต้นแล้วก็พากันมากดไลค์ให้ในความพยายาม ความเก่งและความสามารถที่น้องพกพามา

โดยหลายคนให้กำลังใจน้องมะลิและบอกว่าชอบเต้นแล้วไปให้สุด เราจะมีไอดอลเป็นน้องมะลิในอนาคตบ้างก็บอกว่าเห็นน้องแล้วคิดถึงหนุ่มปออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม vanda29