เป็นที่จับตาของสังคมและสื่อทั่วโลก ภายหลังเกิดเหตุคดีสะเทือนขวัญบนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศไทย เมื่อเชฟหนุ่มหล่อชาวสเปน ดานิเอล ซานโช วัย 29 ปี ฆ่าหั่นศัลยแพทย์ชาวโคลอมเบีย เอ็ดวิน อาร์เรียตา อาร์เตอาก้า วัย 44 ปี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาได้รับการยืนยันว่า ดานิเอล ซานโช นั้น เป็นลูกชายของ โรดอลโฟ ซานโช นักแสดงดังชาวสเปน และยังเป็นหลานของ เฟลิกซ์ แองเคล ซานโช กราเซีย นักแสดงดังระดับตำนานของสเปนด้วย นั้น

โทษประหารชีวิต! ศาลอนุมัติหมายจับข้อหาหนัก เชฟหนุ่มสเปน ‘ลูกชายดาราดัง’

ถึงกับตะลึง! เชฟหนุ่มสเปนมือฆ่าหั่นศพ ที่แท้เป็นลูกชายดาราดัง ‘โรดอลโฟ ซานโช’

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ส.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา ทำให้พบว่า เป็นลูกชายของ โรดอลโฟ ซานโช นักแสดงดังชาวสเปน จริง ทำให้ตำรวจไทยได้ ติดต่อไปที่ โรดอลโฟ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้พูดคุยกับลูกชาย

ทั้งนี้มีรายงานว่า โรดอลโฟ ถึงกับช็อกมากเมื่อรู้ว่าลูกชายสุดที่รัก กลายเป็น ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ อีกทั้งมีรายงานด้วยว่า โรดอลโฟ ได้ประสานสถานทูตสเปนในประเทศไทยเพื่อช่วยประสานงาน ให้ช่วยดำเนินการเดินทางมาประเทศไทยอย่างเร่งด่วนแล้ว เนื่องจาก โรดอลโฟ ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ศาลจังหวัดเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี อนุมัติหมายจับ ดานิเอล ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝัง ช่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ทั้งนี้อัตราโทษในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน ได้บัญญัติโทษไว้เพียงสถานเดียว คือโทษ “ประหารชีวิต” 

ขอบคุณภาพ ig : rodolfo_sancho