เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มักจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงลบอยู่เสมอ อย่าง นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ “เก่ง เกียร์อาร์” ที่ล่าสุดได้เกิดเรื่องราวเกี่ยวกับรถกับเจ้าตัวขึ้นมาอีกแล้ว

โดย “เก่ง เกียร์อาร์” ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ “เดลินิวส์” ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ขณะขับรถผ่านบริเวณหน้า รร.เบญจมราชานุสรณ์ ถนนประชานิเวศน์ จ.นนทบุรี ในช่วงที่กำลังชะลอรถตามคันข้างหน้า ได้สังเกตเห็นว่า มีรถตู้สีดำยี่ห้อฮุนได ขับแซงเข้ามาในเลน แต่ระยะไม่พ้น

“รถเก๋งที่อยู่ด้านหน้าเรา เขาคันเล็กเลยหักหลบทันแล้วหักหลบพ้น แต่คันผมคันใหญ่ จะหักหลบก็ไม่ได้ เพราะว่ามีรถข้างๆ กลายเป็นว่าที่เขาเร่งแซงมาเร็วๆ แล้วแซงรถในเลนตัวเองไม่พ้น จนมาเฉี่ยวเอากระจกข้างผมพังไปเลย ไม่มีชะลอรถ ไม่มีจอดลงมาดู แถมเร่งเครื่องหนีไปเลย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้ไปซ่อมกระจกไฟฟ้าแต่เป็นมือสองมาเพื่อใช้งานก่อน เป็นเงิน 3,800 บาท พร้อมเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังไล่กล้องอยู่ แต่ตอนนี้ยังมองเลขไม่ออก

“อยากจะวอนขอให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์หรือใครตาดีๆ ช่วยมองหน่อยเถอะครับว่า เลขทะเบียนอะไร อยากให้เขามารับผิดชอบ ขับในทางแคบแบบนี้ไม่ควรขับเร็ว หากไม่มั่นใจก็ไม่ควรแซง จนทำคนอื่นเขาเดือดร้อนแบบนี้”..

ขอบคุณภาพจาก @Pattarasak Thiamprasert