กรณีคนร้ายก่อนเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน ร่างพรุน 32 แผล นอนจมกองเลือดเสียชีวิตภายในบ้านที่บ้านเลขที่ 1365/283 ซอยจอมพล 9 ชุมชนห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต ขี่ จยย.หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านใกล้เคียง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงเศษของวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา พื้นที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ลูกยายวัย77เผยแม่ร้องขอชีวิต ยังลงมือเหี้ยมโหดแทงกว่า30แผล

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 7 ก.ค. พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ นำกำลังชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 เข้าควบคุมตัว นายนนทพัทธ์ เสาวสาร อายุ 21 ปี ชาว จ.สมุทรสงคราม คนร้ายที่ก่อเหตุได้ในพื้นที่ เกาะยายฉิม อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คนงานละแวกที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เคยเป็นช่างแอร์เข้าไปทำแอร์ที่บ้านผู้ตาย และเคยเข้าไปตัดหญ้าให้ผู้ตายที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุจะเข้าไปลักทรัพย์แต่ผู้ตายมาพบเลยก่อเหตุดังกล่าว และจากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบเคยก่อเหตุลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.62 ติดคุกในเรือนจำกลางสมุทรสงคราม ก่อนพ้นโทษปล่อยตัวมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป