เตรียมนับถอยหลังสู่วันวิวาห์หวาน สำหรับคู่รักสุดฮอตที่หลายคนจับตามองในขณะนี้ อย่าง พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาคนสวย วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่ได้ควงคู่จดทะเบียนสมรส และสวมแหวนหมั้นกันอย่างชื่นมื่นไปแล้ว และเตรียมมีกำหนดพิธีแต่งงานในวันที่ 17 ก.ค. นี้ แบบเป็นส่วนตัว

ซึ่งทั้งคู่ได้ทยอยเดินสายแจกการ์ดให้ญาติผู้ใหญ่คนสนิท พร้อมปล่อยโมเม้นต์หวาน ๆ ออกมาอย่างเนื่อง ก่อนตอกย้ำความรักของทั้งคู่ด้วยปล่อยคลิป WEIRCATION รายการของหนุ่มเวียร์ ทางช่องยูทูบ ใน EP.16 “วันสบายๆ สไตล์ ครอบครัวคณารศ” โดยเป็นการชวนน้องชายคนสนิท นัท-อติรุจ สิงหอําพล ไปเที่ยวชมธรรมชาติสายเขียว ที่จังหวัดนครนายก ก่อนไปโผล่กันที่บ้านเขาใหญ่ โดยมีหวานใจ อย่าง วิกกี้ ร่วมทริปครั้งนี้ด้วย

โดยหนุ่ม เวียร์ ได้เขียนคำบรรยายใต้คลิปไว้ว่า “มาแล้วค้าบบ วันพักผ่อนสบายๆ ตามสไตล์ครอบครัวคณารศ นัทเจอโน่นนัทJourney เขาพาบุกสวนกระท้อน บุกบ้านเฮีย ทำกับข้าวส้มตำกินแบบเป็นตาแซ่บ นครนายก และเพิ่มเติมคือคุณวิกกี้ของเฮียก็มาด้วย อิอิ ฝากครอบครัวแสนอบอุ่นนี้ของเราด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ ยังมีบางช่วงบางตอนที่ สาววิกกี้ ได้โชว์สกิลแม่ศรีเรือน เตรียมพร้อมเป็นสะใภ้อีสาน กับการตำส้มตำ โดยมีหนุ่มนัทและเฮียเวียร์คอยเป็นมาสเตอร์เชฟสอน บอกเลยว่าแม้ดูไม่คล่องมือ แต่ก็โชว์ลีลาได้น่ารักมาก ๆ ทั้งการสับมะละกอและลงมือตำ ส่วนหน้าตาของส้มตำดูแซ่บนัว น่าทานมาก ๆ

จากนั้นถึงเวลาลองรสชาติ โดย หนุ่มเวียร์ ได้ลองรสชาติส้มตำฝีมือ วิกกี้ แถมยังไม่พลาดตั้งชื่อเมนูส้มตำของภรรยาสาว ได้แบบหวานเว่อร์ว่า “ตำเถอะ ป๋าชอบ” ทำเอาสาววิกกี้ยิ้มแก้มปริ ก่อนที่เวียร์จะเผยออกมาตรง ๆ ว่า “อร่อย” แต่ “เผ็ดชิ-หาย” จนวิกกี้ต้องรีบหยิบน้ำชามะนาวมาให้ดื่มแก้เผ็ดแบบรัว ๆ โดย เวียร์ ยืนยันว่าอร่อยครบรส แต่เผ็ดมากไปสำหรับเวียร์และวิกกี้อีกด้วย

หลังจากนั้น หนุ่มนัท และเพื่อน ๆ ต่างมาลองชิม ก่อนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยจริง แซ่บนัว! งานนี้บอกเลยว่าเป็นบรรยากาศที่ดูเรียบง่าย แต่อบอวนไปด้วยความรักและความอบอุ่นจริง ๆ

งานนี้ วิกกี้ ยังได้โพสต์ไอจี พร้อมบอกเล่าความรู้สึกว่า “Ep.แรกของวิกกี้ค่ะ ชอบอาหารอีสาน ชอบส้มตำมาก ๆ ค่ะ เมื่อก่อนเคยอยากทำส้มตำให้อร่อย แต่ทำไม่เป็นค่ะ จนมาเจอปรมาจารย์สองท่านนี้ที่สอนข้าพเจ้าตำบักหุงเป็น และรสชาติคือ…รอพบกัน ทางช่องยูทูบ นัทเจอโน่นนัทjourneyนะคะ”

ภาพ / คลิป : Weircation , vikkiiexplorer