‘เออร์รอล มัสก์’ วัย 76 ปี บิดาแท้ ๆ ของ ‘อีลอน มัสก์’ มหาเศรษฐีชื่อดังของโลกให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ ‘เดอะซัน’ เมื่อวันพุธที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า เขามีลูกชายคนล่าสุดกับ เจนา เบซูอิเดนเฮาท์ วัย 35 ปี ซึ่งเคยเป็นลูกเลี้ยงของเขา ตั้งแต่ปี 2562 

ก่อนหน้านั้น เจนา ก็มีลูกชายกับเขาไปแล้ว 1 คน ชื่อ ‘เอลเลียต รัช’ ซึ่งมีอายุครบ 5 ขวบในปีนี้

‘ไฮดี’ แม่ของ เจนา เคยแต่งงานกับ เออร์รอล มัสก์ เมื่อ 18 ปีก่อนและมีลูกด้วยกัน 2 คน โดย เจนา เพิ่งอายุได้ 4 ขวบ ตอนที่ เออร์รอล กลายเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ

ก่อนหน้าที่จะแต่งงานกับแม่ของ เจนา นั้น เออร์รอล แต่งงาน เมย์ มัสก์ แม่ของ อีลอน ทั้งคู่อยู่กินกันระหว่างปี 2512-2522 และมีลูกด้วยกัน 3 คนคือ อีลอน, คิมบัล และ ทอสกา

เออร์รอล ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ได้วางแผนเรื่องการมีลูก และเสริมว่าเขากับ เจนา อยู่ด้วยกันได้ราว 18 เดือน หลังจากที่ลูกคนแรกของพวกเขาถือกำเนิด ขณะนี้พวกเขาไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว แต่ยังคง ‘มีความรักต่อกันอย่างมาก’ 

เออร์รอล ยังกล่าวว่า บรรดาลูกสาวของเขารู้สึกช็อกที่เขามีความสัมพันธ์กับ เจนา เพราะพวกเธอรู้สึกว่า เจนา เป็นพี่สาว ถึงแม้จะเป็นพี่สาวคนละแม่ก็ตาม 

แม้ในปัจจุบัน เออร์รอล และ อีลอน จะเหินห่างกัน แต่ผู้เป็นพ่อก็แสดงความเห็นในทำนองเดียวกันกับลูกชายมหาเศรษฐีของเขาเกี่ยวกับการเพิ่มจำนวนประชากรโลกว่า เป็นเรื่องจำเป็นที่จะช่วยให้ชาติพันธุ์ของมนุษย์ไม่ล่มสลาย 

เขากล่าวว่า “เหตุผลเพียงอย่างเดียวสำหรับเราที่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้ก็คือเพื่อผลิตลูก” พร้อมกับเสริมว่า ถ้าเขาสามารถมีลูกได้อีก เขาก็จะมี และไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมถึงต้องหยุดการมีลูกด้วย

จากข้อมูลล่าสุดของหนังสือพิมพ์นิวยอร์กโพสต์ ตอนนี้ เออร์รอล มัสก์ มีลูก ๆ ที่เขาเป็นผู้ให้กำเนิดรวมกันทั้งหมด 7 คน ขณะที่ อีลอน มัสก์ เป็นพ่อผู้ให้กำเนิดลูกทั้งหมด 9 คนด้วยกัน

แหล่งข่าว : businessinsider.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES