เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ในปัจจุบันนี้ เรามักจะได้พบเห็นเรื่องราวสะเทือนใจในครอบครัว โดยเฉพาะเหตุการณ์พ่อข่มขืนลูก หรือข่มขืนพี่ หรือน้องสาว ล่าสุด แฟนเพจ Survive-สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพซึ่งระบุข้อความว่า พ่อข่มขืนลูกมา 9 ปี (7-16) #แม่ตาย พี่สาวรู้เรื่อง บอก…อย่าเอาเรื่องพ่อ ถูกพ่อข่มขืนดีกว่าถูกคนอื่นข่มขืน ชีวิตเด็กคนนึง จะมีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกไหมวะ : สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี

ขณะที่ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 14 มิ.ย. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานได้ เดินทางไปยัง สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี โดยพา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อ หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ ลูกสาวแท้ๆ มานานกว่า 9 ปี ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ-16 ปี โดยทางนายบี ได้บอกกับทาง น.ส.เอ ว่าไม่ต้องไปเรียนแล้ว กลัวไปเรียนแล้วเดี๋ยวมีแฟนให้อยู่แต่บ้านเพื่อเป็นเมียของพ่อ

สำหรับเรื่องราวดังกล่าว ทางเพื่อนบ้านของ น.ส.เอ ได้ไปแจ้งขอความช่วยเหลือกับทางเพจสายไหม เนื่องจากเห็นเด็กมีอาการซึมเศร้า ร้องไห้ริมถนน คล้ายเก็บกด จึงได้สอบถามและเค้นความจริง จึงยอมเล่าให้ฟัง ว่าถูกพ่อแท้ๆข่มขืนนานกว่า 9 ปี และขู่ไม่ให้บอกใคร รวมทั้งพ่อมีพฤติกรรมหึงหวงและทุบตี เนื่องจากกลัวจะไปมีแฟน ทำให้เครียดและตัดสินใจผูกคอตาย แต่แม่เข้ามาช่วยได้ทัน แต่สุดท้ายแม่ก็มาเสียชีวิต ขณะที่ น.ส.เอ ถูกข่มขืนเกือบทุกวัน หากไม่ยอมก็จะถูกทุบตี ขณะที่พ่อได้ให้เงินแค่วันละ 20 บาท หากวันไหนไม่ยอมให้มีอะไรด้วยก็จะไม่ให้เงิน น.ส.เอ ก็ต้องทนหิวกินเพียงน้ำเปล่าเท่านั้น และสาเหตุมานั่งริมถนนก็เพราะอยากวิ่งไปให้รถชนให้ตาย เพื่อจะได้ไม่ถูกพ่อข่มขืนอีก 

หลังจากทราบเรื่องน้องถามว่าต้องการให้ช่วยเหรือไม่ น้องบอกขอให้ตนช่วย หากไม่มีใครช่วยก็จะจบชีวิต เพราะไม่ไหวแล้ว และแนะนำให้ปรึกษากับพี่ชาย ที่มีอายุ 18 ปี แต่ทางพี่ชายปฏิเสธเพราะกลัวพ่อจะเอาเรื่อง กระทั่งเรื่องถึงหูของพี่สาว กับป้าแท้ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัด โดยได้มีการขอไม่ให้แจ้งความ โดยบอกว่า โดนพ่อข่มขืนดีกว่าคนอื่นข่มขืน เพราะพ่อเป็นผู้มีพระคุณ และขู่ว่าหากแจ้งความพี่สาวก็จะประจานว่าน้องเต็มใจไปนอนกับพ่อ.