เรียกได้ว่าทุกครั้งที่ขยับตัวไปไหน ก็จะตกเป็นกระแสชวนพาให้มารักตลอด สำหรับศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เป็นขวัญใจของแฟนๆทั้งชาวไทย-ต่างประเทศจำนวนมาก โดยหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” หรือแจ็คสัน GOT7 ที่ก่อนหน้านี้ได้มาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเปิดศึกแดงเดือดที่เมืองไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนๆ 

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่กำลังเป็นไวรัล เมื่อแจ็คสันได้ออกไปให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุของเอไทม์มีเดีย FM94.00 Mhz. เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมาโดยมี “พีเค ปิยะวัฒน์-เข็มเพชร” รับหน้าที่เป็นดีเจ

โดยทางด้านของ แจ็คสัน หวัง เอง ได้เล่าเรื่องราวหลังซ้อมคอนเสิร์ต “เดอะแมตช์ 2022” ที่สนามราชมังคลาฯ เขาได้แอบออกไปยังฟู้ดแลนด์ที่อยู่ใกล้ๆ บริเวณที่พัก โดยไม่บอกทีมงาน ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ชอบที่นี่มากๆ พร้อมกับย้ำ It’s so good, it’s the best พูดวนหลายครั้งมาก

อีกทั้งยังเผย อาหารที่เขาได้สั่งมาลองทานนั้นคือ “ข้าวผัดอเมริกัน” โดยพีเค ก็ได้บอกกับแจ็คสันว่า คุณรู้ใช่ไหมแม้ว่าจะชื่อข้าวผัดอเมริกัน แต่ไม่มีอยู่จริงในอเมริกันนะ ต่อมาทางแจ็คสันก็พูดว่าเขารู้ และข้าวผัดนี้มันเหมือนกับผสมมะเขือเทศแต่รสชาติมันยอดเยี่ยมมาก 

นอกจากนี้ แจ็คสัน เล่าเพิ่มเติมว่า เขาได้สั่ง “ซุปข้าวโพด” พร้อมบอกว่ามันช่างอร่อย และได้เร็วมากๆ อีกทั้งเล่าบรรยากาศในวันที่เขาไปแอบกินมาด้วยว่า ไม่มีใครมาวุ่นวายกับเขาเลย เพราะทุกคนต่างใช้ชีวิตของตนเอง…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @gyeomoflove