ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของอดีตบอยแบนด์ดังอย่าง ซันนี่ ยูโฟร์ ที่จากไปจากเหตุช็อกคาคอนโดฯ เสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของแฟนๆ และเพื่อนพ้องทุกคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของ thevoicefoundation (เสียงจากเรา) ของ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ที่ช่วยเหลือและดูแลสัตว์ได้มีการอัพเดทรูปหน้างานศพของซันนี่พร้อมน้องหมาสองตัวของเธอ โดยมีการอัพเดทว่า

“บรรยากาศในงานสวดอภิธรรมของคุณ #ซันนี่ยูโฟร์ โดยวันนี้ทางคุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย เป็นประธานจัดงาน และลูกๆของคุณซันนี่ คือริชชี่ มันนี่ ได้มีโอกาสไปร่วมงาน ลาคุณซันนี่เป็นครั้งสุดท้าย จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5 ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า 8 ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์ @thevoicecenter (มี@ค่ะ)”

พอมีการอัพเดทรูปดังกล่าวไป หลายคนที่เห็นเลยพากันมาสอบถามอาการของน้องหมาสองตัว พร้อมบอกว่าสนใจแต่ไม่มีที่เลี้ยง บ้างก็บอกว่าจะช่วยกระจายข่าวและขอให้น้องได้บ้านใหม่ที่ดีอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม thevoicefoundation