จากกรณีนายนิธิวุฒิ อังประภาพรชัย อายุ 27 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ผู้บริหาร บจก.อังประภาสตีล ทำธุรกิจค้าเหล็กรายใหญ่ของ จ.สมุทรสาคร และเป็นเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ประสบอุบัติเหตุขับรถเบนซ์ รุ่น GLE500e สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 2 กด 3535 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนแบริเออร์งานก่อสร้าง บนทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชิงทางขึ้นสะพานพระราม 9 จากฝั่งท่าเรือมุ่งหน้าฝั่งธนบุรี แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จนเสียชีวิตคาที่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ค. มีข่าวเดลินิวส์รายงานว่า การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) แจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ กทพ. อยู่ระหว่างเร่งประเมินค่าความเสียหายทรัพย์สินที่ผู้ขับขี่ต้องชดใช้ หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนบนทางพิเศษ (ด่วน) เฉลิมมหานคร เชิงทางขึ้นสะพานพระราม 9 จากฝั่งท่าเรือมุ่งหน้าฝั่งธนบุรี แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ซึ่งมีการพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีตที่วางกั้นเส้นทาง เพื่อก่อสร้างงานสัญญาที่ 4 งานสร้างสะพานขึงคู่ขนานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ของโครงการทางพิเศษ (ด่วน) สายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก

สูญเสีย! ‘เซเลบริตี้’ ชื่อดังเมืองไทย ขับเบนซ์หรูเสียหลักชนแบริเออร์ดับคาที่

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า การกั้นพื้นที่เขตก่อสร้าง เพื่อใช้ในการก่อสร้างโครงการต่างๆ นั้น กทพ. ได้กำชับให้ผู้รับจ้างโครงการต่างๆ ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน และเกิดความปลอดภัยกับผู้ใช้ทางมากที่สุด โดยจุดเกิดเหตุดังกล่าวจากการตรวจสอบพบว่า มีการวางแบริเออร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัยสำหรับงานจราจร หรือพื้นที่ก่อสร้าง เรียงเป็นแนวยาวตามแนวเส้นทางอย่างถูกต้อง ได้มาตรฐาน และมีการติดไฟส่องสว่างอย่างชัดเจน.